Mô tả công việc
- Duy trì hồ sơ cho tất cả các hàng hóa và sản phẩm nhập vào và xuất ra dựa trên các báo cáo nhận hàng, yêu cầu, chuyển giao và kiểm kê thực tế.
- Chuẩn bị tính toán chi phí thực phẩm & đồ uống vào cuối tháng. Chuẩn bị và phân tích báo cáo sử dụng vào cuối tháng.
- Tổ chức quy trình kiểm kê hàng tháng tại tất cả các quán Pub và xác minh các bảng kê kiểm kê.
- Cập nhật giá trên hàng tồn kho để bán lại theo mức giá thị trường mới nhất.
- Mở rộng kiểm kê thực tế vào cuối tháng, kiểm tra và ký xác nhận tính chính xác, và báo cáo tổng số cho Kế toán trưởng
CÁC TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ:
Công việc hàng ngày
- Nhận báo giá từ các nhà cung cấp, kiểm tra và báo cáo cho Bằng và Thu nếu giá có vấn đề (tăng hoặc giảm...)
- Cập nhật cho quản lý nhà hàng và bếp trưởng nếu giá thay đổi.
- Cùng với bếp trưởng và quản lý nhà hàng, tính toán chi phí thực phẩm cho mỗi món ăn trong nhà hàng.
- Theo dõi các khoản chiết khấu thương mại, hỗ trợ bán hàng từ nhà cung cấp (nếu có) như Thảo Tiến, Nhất Nam...
- Thu thập các hóa đơn và biên nhận giao hàng từ các quán Pub và nhập chúng vào hệ thống POS, kiểm tra và ghi số PO của đơn hàng trên phần mềm FAST.
- Kiểm tra hóa đơn điện tử từ hệ thống Chính phủ, in và lưu trữ hóa đơn điện tử khớp với biên nhận giao hàng và nhập thông tin hóa đơn điện tử vào hệ thống POS.
- Đối chiếu công nợ với các nhà cung cấp vào cuối tháng.
- Theo dõi và chuẩn bị hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp, khi nhận đủ chứng từ từ nhà cung cấp, gửi cho bộ phận AP để thực hiện thanh toán.
- Tải hóa đơn điện tử từ hệ thống Chính phủ và tải lên Google Drive của đội kế toán.
Công việc hàng tháng
- Chuẩn bị báo cáo nhận hàng hàng tháng: xuất dữ liệu từ hệ thống FAST – làm báo cáo cho Bếp, Bar, NonFood.
- Chuẩn bị bảng kiểm kê bar, bảng kiểm kê Bếp và gửi cho bộ phận Bếp và Tiền sảnh để kiểm kê vào cuối tháng.
- Chuẩn bị số dư kiểm kê của Bar, Bếp và đối chiếu lại với hệ thống.
- Xử lý báo cáo chi phí F&B:
- Trích xuất dữ liệu từ FAST
- Trích xuất công thức mới từ POS.
- Kiểm tra lại dữ liệu kiểm kê từ bộ phận Bếp và Bar đã gửi.
- Đối chiếu các mục doanh thu với dữ liệu kiểm kê của bộ phận Bếp và Tiền sảnh.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường quốc tế, thân thiện và năng động, với cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Mức lương cạnh tranh, được thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Các phúc lợi khác như các hoạt động văn hóa công ty, quà tặng lễ tết và các chế độ phúc lợi khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng là một điểm cộng.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt, có khả năng làm việc với bảng tính Excel và các phần mềm kế toán/kiểm kê
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả, có khả năng phối hợp tốt với các bộ phận khác.
- Cẩn thận, chi tiết và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có khả năng xử lý vấn đề và tìm ra nguyên nhân khi có sự bất thường trong số liệu
Yêu cầu hồ sơ
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank