Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tổ chức và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh của Phòng KHDN:
a. Xây dựng và triển khai các kế hoạch/chương trình tiếp thị khách hàng doanh nghiệp, bán hàng, sự kiện quảng bá, quảng cáo sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
b. Quản lý, đôn đốc đội ngũ QHKHDN thực hiện các hoạt động theo kế hoạch/chương trình để thực hiện các chỉ tiêu bán hàng, KPIs được giao.
c. Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, giám sát, chỉ đạo các hoạt động bán hàng phù hợp theo từng thời kỳ.
d. Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách phục vụ khách hàng, …
e. Thực hiện đánh giá khách hàng, đề xuất sản phẩm, chính sách phù hợp trong phạm vi thẩm quyền được phân công
f. Đề xuất cho Cấp Quản lý các biện pháp cải tiến, tăng cường lực lượng cạnh tranh, khắc phục những khó khăn, phát triển doanh số bán hàng.
g. Theo dõi, quản lý danh mục KHDN tại đơn vị nhằm tối đa hóa doanh thu hoạt động từ các khách hàng.
h. Thực hiện các báo cáo liên quan mảng Khách hàng doanh nghiệp theo yêu cầu.
2. Quản lý hoạt động bán hàng của đội ngũ QHKHDN để thực hiện các chỉ tiêu bán hàng, KPI:
a. Hướng dẫn các chỉ tiêu KPI đối với từng chức danh QHKHDN tại đơn vị.
b. Quản lý việc thực hiện KPI của QHKHDN; Nhắc nhở đôn đốc các trường hợp không hoàn thành KPI và hướng dẫn QHKHDN các hoạt động cải thiện.
c. Phân bổ các chỉ tiêu bán hàng đối với từng QHKHDN để thực hiện chỉ tiêu chung của đơn vị.
d. Kiểm tra chặt chẽ các hoạt động và giải quyết các vướng mắc về nghiệp vụ thuộc phạm vi trách nhiệm của Phòng KHDN.
3. Tổ chức huấn luyện, hướng dẫn kèm cặp công việc cho QHKHDN hiện hữu và tân tuyển. Phối hợp thực hiện tuyển dụng QHKHDN:
a. Huấn luyện, kèm cặp kỹ năng bán hàng và kiến thức liên quan cho QHKHDN.
b. Sắp xếp nhân sự nội bộ để thực hiện hướng dẫn công việc giữa QHKHDN hiện hữu và tân tuyển; chia sẻ kinh nghiệm; tổ chức nhân sự tham dự đầy đủ các lớp đào tạo tân tuyển, nghiệp vụ theo yêu cầu của ngân hàng.
c. Tham gia công tác tuyển dụng QHKHDN cho Phòng KHDN tại đơn vị.
4. Phát triển doanh số bán hàng theo mục tiêu của Phòng KHDN. Đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của HDBank, Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán,…
- Ngoại ngữ (Anh/Hoa/Nhật): có khả năng giao tiếp là một lợi thế.
- Vi tính: sử dụng thành thạo.
- Nắm vững kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm, dịch vụ của mảng KHDN.
- Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến vị trí công tác trong mảng KHDN.
- Hiểu biết về kinh tế vĩ mô, tài chính – ngân hàng.
- Tối thiểu 02 kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm công việc bán hàng trong lĩnh vực Ngân hàng, vị trí QHKNDN phân khúc SME. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ bán hàng trong ngành ngân hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank