Mô tả công việc
- Triển khai, hướng dẫn, kiểm tra kỹ sư thiết kế, BOM, bản vẽ mẫu
- Triển khai làm sản phẩm mẫu
- Gửi yêu cầu tới bộ phận mua hàng hỏi thông tin, báo giá các vật tư, khuôn
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, bản vẽ cho khách hàng, các phòng ban trong công ty, nhà cung cấp
- Làm việc với các phòng để phát triển các quy trình / thủ tục mới và đảm bảo rằng những nỗ lực phát triển sản phẩm phù hợp, có lợi và có khả năng sản xuất.
- Làm việc sâu sát với khách hàng một cách chuyên nghiệp để đảm bảo rằng họ nhận được thông tin chính xác và các mẫu chất lượng tốt kịp thời.
- Hoạch định, tổ chức và giám sát công việc đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên. Đánh giá tiến độ và kết quả đạt được và thực hiện những thay đổi để đạt được mục tiêu.
- Xác định được những điểm hạn chế của sản phẩm cũ, định hướng phát triển sản phẩm mới.
- Phối hợp chặt chẽ với sản xuất và QC để cải tiến và hỗ trợ ý tưởng kỹ thuật và các vấn đề chất lượng.
- Xây dựng và ban hành các quy trình, quy định, hướng dẫn, biểu mẫu.. liên quan đến phòng BD.
- Những phân công khác mà Giám đốc BP PTSP & KD có thể chỉ đạo tùy theo thời điểm.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm trên 3 năm thiết kế nội thất.
- Thành thạo SolidWorks
- Tiếng anh giao tiếp: đọc bản vẽ, giao tiếp email với khách hàng và Giám đốc bộ phận.
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm, có thể làm việc độc lập và quản lý nhóm khách hàng
- CV Tiếng anh.
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ phúc lợi: theo quy định công ty xây dựng trên Bộ luật lao động.
- Thưởng thâm niên, thi đua, lễ tết và các khoản thưởng khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Được ký hợp đồng lao động và được hưởng các quyền lợi theo quy định của luật lao động (tham gia BHXH, BHYT, 12 phép năm, hưởng nguyên lương các ngày Lễ - Tết theo quy định của Luật lao động).
- Ăn trưa tại công ty
- Được đào tạo, hướng dẫn ban đầu, theo đợt trong suốt quá trình làm việc về chuyên môn hoặc kỹ năng mềm.
- Được trợ cấp thêm nếu có đóng góp tích cực mang lại giá trị thiết thực cho Công ty.
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank