Việc làm Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

Tìm thấy 48 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Chuyên viên cao cấp Phân tích nghiệp vụ - MSB DF - 1F292
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
17 đánh giá 233 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Tổ chức, triển khai kế hoạch và nội dung công việc thuộc mảng phát triển nghiệp vụ:
Hỗ trợ Ban lãnh đạo Công ty lên kế hoạch hàng năm/ 6 tháng dựa trên IT Strategy & IT Road Map đã được hoạch định
Tiếp nhận các yêu cầu công nghệ phát sinh trong kỳ qua các kênh itservicedesk, email; Quản lý danh mục yêu cầu được phân loại theo các tiêu chí (theo đơn vị yêu cầu, nhóm yêu cầu, PM ...); Làm việc với đơn vị nghiệp vụ để làm rõ phạm vi yêu cầu, phân tích chi tiết yêu cầu; đánh giá tác động sơ bộ đến kế hoạch chung và phản hồi đến các bên liên quan để điều chỉnh kế hoạch; Hỗ trợ cán bộ lập trình hiểu rõ yêu cầu nghiệp vụ và phối hợp thiết kế (trong trường hợp cần thiết)
Phối hợp với PMO và PM của các dự án: Cập nhật trạng thái tổng hợp, tiến độ của các hạng mục công việc; Phối hợp với PM, cán bộ lập trình, cán bộ TT DVVH & TT DVHT để lên phương án kỹ thuật và đánh giá nguồn lực. Thống nhất nguồn lực, phương án và kế hoạch triển khai với các bên. Hỗ trợ PM xử lý các yêu cầu thay đổi và trao đổi với nghiệp vụ
Nghiên cứu phương án nghiệp vụ và tư vấn nghiệp vụ. Viết tài liệu yêu cầu người dùng URD (Bao gồm đầy đủ Functional Requirement & Non Functional Requirement)
Hỗ trợ cán bộ kiểm thử hiểu rõ chi tiết yêu cầu nghiệp vụ và lên kịch bản kiểm thử
2. Nhiệm vụ về quản lý rủi ro:
Xác định và quản lý một cách hiệu quả các rủi ro liên quan đến các dự án công nghệ và hệ thống công nghệ theo quy trình đã được thống nhất trong nội bộ công ty
Triển khai các hoạt động nhằm giảm sự cố/lỗi phát sinh khi triển khai sản phẩm/dịch vụ và các lỗi hệ thống công nghệ
3. Nhiệm vụ sáng tạo, cải tiến:
Xác định, đề xuất và triển khai các giải pháp sáng tạo để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất/hiệu quả công việc
4. Nhiệm vụ quản lý chất lượng:
Xây dựng kế hoạch đảm bảo chất lượng đối với các dự án công nghệ, phân bổ nguồn lực để thực hiện việc kiểm soát và đảm bảo chất lượng cho các dự án công nghệ
Liên tục tìm kiếm các cơ hội để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ công nghệ
Cung cấp các giải pháp để cải thiện trải nghiệm của khách hàng đối với các sản phẩm/dịch vụ của MSB1. Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học ngành Công nghệ thông tin, Ngoại thương, Kinh tế, Ngân hàng
Tiếng Anh: nghe/nói/đọc/viết tốt
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, hiểu biết các phần mềm báo cáo và tính toán, phân tích số liệu
2. Kinh nghiệm:
Có ít nhất 4 năm trong vai trò phân tích nghiệp vụ, đặc biệt là nghiệp vụ ngân hàng
3. Kiến thức:
Hiểu biết về các phần mềm ngân hàng, quy trình phát triển phần mềm. Hiểu biết về nghiệp vụ ngân hàng.
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
Có khả năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt. Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Khả năng phân tích logic, tư duy trừu tượng tốt. Khả năng giải quyết vấn đề tốt
5. Các yêu cầu khác:
Nhiệt tình, chịu khó học hỏi, khả năng làm việc linh hoạt
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
1, Lương thưởng hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng).
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2, Chính sách phúc lợi toàn diện:
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3, Đào tạo và thăng tiến:
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".Máy tính xách tay
Bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

Bạn làm việc tại Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

Click để đánh giá