Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB ★ 2.9

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật

Việc làm Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

Cập nhật 25/08/2025 23:36
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Chuyên Gia/chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Sản Phẩm Smartsales
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chịu trách nhiệm (i) Thu thập, quản lý và phân tích các tính năng sản phẩm từ yêu cầu của phòng ban nghiệp vụ liên quan; (ii) Lập kế hoạch, theo dõi tiến độ và đảm bảo các tính năng được phát triển đúng hạn và đạt chất lượng; (iii) Phối hợp với các đơn vị liên quan lên kế hoạch truyền thông sản phẩm, vận hành các tính năng trên nền tảng CRM (SmartSales app/CRM mobile/CRM web......)
Trách nhiệm chính
1. Quản lý yêu cầu sản phẩm (40%)
- Thu thập, phân tích, làm rõ yêu cầu từ các bên liên quan.
- Quản lý, cập nhật và ưu tiên backlog theo định hướng của cấp quản lý.
- Viết tài liệu đặc tả chi tiết tính năng sản phẩm đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ.
- Làm việc với các bên liên quan để đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định.
2. Phối hợp triển khai tính năng (30%)
- Phối hợp chặt chẽ cùng đơn vị nghiệp vụ, các team phát triển, kiểm thử,... trong quá trình triển khai tính năng nhằm đảm bảo các tính năng được phát triển đúng yêu cầu, đúng tiến độ.
- Thực hiện nghiệm thu, tổng hợp báo cáo nghiệm thu, go live tính năng sản phẩm.
- Thực hiện báo cáo đo lường hiệu quả triển khai thông qua các chỉ số tỷ lệ sử dụng, sự hài lòng của người dùng, hiệu suất kinh doanh.
3. Vận hành và hỗ trợ người dùng (20%)
- Đào tạo, hướng dẫn người dùng sử dụng hệ thống.
- Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng các tính năng trên hệ thống/
- Hỗ trợ người dùng hàng ngày: tiếp nhận và xử lý sự cố, chuyển tiếp tới các bộ phận liên quan và theo dõi tiến độ xử lý đảm bảo chất lượng hỗ trợ.
- Quản lý thông tin cấu hình sản phẩm, phân quyền truy cập và danh sách người dùng trên hệ thống.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ thực hiện các truyền thông tới người dùng.
4. Phân tích dữ liệu và báo cáo (10%)
- Định kỳ thực hiện survey và tổng hợp báo cáo phản hồi từ người dùng.
- Xây dựng báo cáo sử dụng, phân tích hành vi người dùng và hiệu suất tính năng sản phẩm.
- Đề xuất cải tiến và tính năng mới nhằm nâng cao hiệu quả và trải nghiệm.
- Thực hiện các báo cáo hoạt động người dùng định kỳ theo yêu cầu.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.• Tốt nghiệp cao đẳng /đại học trở lên chuyên ngành CNTT, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại.
• Tối thiểu 7 năm (Chuyên gia)/ 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (chuyên viên chính)/1 năm (chuyên viên) kinh nghiệm làm việc lĩnh vực ngân hàng hoặc các công ty/tổ chức tài chính khác, ưu tiên kinh nghiệm triển khai hệ thống CRM hoặc giải pháp bán hàng
• Kiến thức tốt về quy trình bán hàng, dịch vụ khách hàng, đào tạo và triển khai giải pháp cho người dùng cuối.
• Khả năng phân tích dữ liệu, hành vi khách hàng, hiệu suất sản phẩm để đề xuất cải tiến
• Kỹ năng giao tiếp, trình bày, giải quyết vấn đề, xây dựng quan hệ tốt.
• Kỹ năng làm việc nhóm tốt, chịu áp lực tốt với nhiều dự án và yêu cầu ưu tiên cùng lúc.
• Hiểu biết về công nghệ CRM, API, tích hợp hệ thống, cũng như các quy định về bảo mật và tuân thủ
• Giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tốt bằng tiếng Anh.Thưởng
Thưởng theo hiệu quả công việc
Nghỉ phép có lương
15 ngày nghỉ phép năm
Cơ hội du lịch
Du lịch hè hàng năm theo chính sách ngân hàng
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, Tầng 6, Tầng 7 Tòa Nhà Cornerstone, Số 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm,Thành Phố Hà Nội

Ngân hàng TMCP Quốc tế, tên viết tắt là VIB dưới sự quản lý của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động ngày 18/9/1996. Tính đến ngày 30/06/2022, vốn điều lệ VIB đạt hơn 21.076 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt hơn 28.250 tỷ đồng và tổng tài sản đạt gần 350.000 tỷ đồng. VIB hiện có hơn 11.000 cán bộ nhân viên làm việc tại 174 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Hiện nay, VIB là 1 trong 10 ngân hàng thương mại lớn nhất và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Bảo hiểm sức khỏe Aon Care (dành cho cấp Cán bộ Quản lý)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chương trình xã hội, từ thiện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1996, Ngân hàng VIB vừa thành lập đã đạt được số vốn điều lệ lên đến 5.644 tỷ đồng. 
  • Năm 2006, triển khai thành công Dự án Hiện đại hóa Công nghệ Ngân hàng. Tăng vốn điều lệ lên hơn 1.000 tỷ đồng. Nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.
  • Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng. 
  • Năm 2008, được độc giả báo Sài Gòn Tiếp thị bình chọn là doanh nghiệp có "Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được hài lòng nhất năm 2008". 
  • Năm 2009, ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA).
  • Năm 2010, ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) – ngân hàng hàng đầu của Úc đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB với tỷ lệ sở hữu cổ phần ban đầu là 15%. Tăng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng. 
  • Năm 2016, Giải thưởng “Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất khu vực Đông Á – Thái Bình Dương” từ IFC
  • Năm 2017, 564.442.500 cổ phiếu VIB chính thức giao dịch trên thị trường chứng khoán tập trung (UpCom) từ ngày 9/1/2017
  • Năm 2018, Ngân hàng Nhà nước quyết định cho VIB áp dụng chính thức Basel II
  • Năm 2019, VIB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên trên 9.245 tỷ đồng
  • Năm 2020, VIB được IFC nâng hạn mức tài trợ thương mại lên 144 triệu USD
  • Năm 2022, VIB đặt kế hoạch tăng vốn điều lệ lên trên 21.000 tỷ đồng, tăng 35,7%. VIB đưa thương hiệu và dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer

Mission

Hướng tới khách hàng, nỗ lực vượt trội.


Review Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

2.9
59 review

Review Highlights

Cập nhật 11/03/2025

Ưu điểm

  • Lương tốt, môi trường chuyên nghiệp, thưởng cao (122 reviews) 
  • Ngân sách dồi dào cho hoạt động marketing (93 reviews) 
  • Mức lương trung bình ổn, mỗi năm được khám sức khỏe một lần và có thể là tháng lương thứ 13 (118 reviews) 
  • Ban quản lý tập trung mạnh mẽ vào chuyển đổi và đổi mới kỹ thuật số (154 reviews) 

Nhược điểm

  • Con đường sự nghiệp không rõ ràng (109 reviews) 
  • Công việc áp lực, nhiều căng thẳng. không có thời gian dành cho gia đình (210 review) 
  • Mọi thủ tục đều yêu cầu giấy tờ phức tạp (293 reviews) 
  • Rất nhiều quy tắc, yêu cầu trang phục trang trọng (329 reviews) 
  • Ngoài lương cơ bản, nhân viên không được nhận các khoản thưởng khác như xây dựng đội nhóm hay du lịch hàng năm (148 reviews) 
  • Trung bình có 12 ngày nghỉ mỗi năm nhưng khó để nghỉ vài ngày một lần (113 reviews) 

09/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Trải nghiệm thất vọng ở VIB

06/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chậm chạp, HR không sâu sát và kết quả không nhất quán

06/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Sếp khắt khe, đồng nghiệp toxic và đánh giá KPI thiếu khách quan

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

Bạn làm việc tại Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo