Ngày 17-5, UBND TP. Pleiku có Thông báo số 47/TB-UBND về nhu cầu tiếp nhận 6 công chức về công tác tại các phòng chuyên môn, UBND các phường.
Cụ thể, Văn phòng HĐND và UBND thành phố cần tiếp nhận 1 công chức có trình độ Đại học chính quy trở lên các ngành: Tài chính, Kinh tế, Xây dựng; làm công tác tham mưu, theo dõi, tổng hợp lĩnh vực quản lý tài chính, ngân sách; quản lý đất đai, quy hoạch, xây dựng. Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố cần tiếp nhận 1 chỉ tiêu có trình độ Đại học trở lên ngành Sư phạm Tiểu học); làm công tác tham mưu, theo dõi, tổng hợp lĩnh vực giáo dục tiểu học.
Ủy ban nhân dân các phường: Ia Kring, Thắng Lợi, Yên Đỗ, Đống Đa mỗi đơn vị cần tiếp nhận 1 công chức có trình độ Đại học trở lên các ngành: Xây dựng, Kiến trúc, Đô thị, Kiến trúc và quy hoạch, Giao thông.
Mỗi ứng viên nộp 2 bộ hồ sơ tại Phòng Nội vụ TP. Pleiku (số 22B đường Lê Lai, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) từ ngày 17-5 đến hết ngày 20-6-2024 (trong giờ hành chính). Ảnh minh họa: Mộc Trà
Mỗi ứng viên nộp 2 bộ hồ sơ tại Phòng Nội vụ TP. Pleiku (số 22B đường Lê Lai, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) từ ngày 17-5 đến hết ngày 20-6-2024 (trong giờ hành chính). Ảnh minh họa: Mộc Trà
Người xin tiếp nhận phải đang là công chức cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã giữ ngạch chuyên viên hoặc tương đương trở lên công tác tại các cơ quan Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị – xã hội trong tỉnh. Đồng thời, phải đảm bảo tiêu chuẩn, điều kiện theo chức danh công chức và phù hợp với vị trí việc làm cần tiếp nhận.
Ngoài ra, ứng viên còn phải đảm bảo thêm một số điều kiện sau: Có thời gian giữ ngạch chuyên viên từ 5 năm trở lên; dưới 45 tuổi; có 3 năm liền được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, không trong thời gian bị xem xét kỷ luật hoặc đang bị xử lý kỷ luật; nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ thuộc lĩnh vực phụ trách.
Hồ sơ tiếp nhận gồm: Văn bản đồng ý cho liên hệ chuyển công tác của cơ quan có thẩm quyền nơi công chức đang công tác; đơn xin chuyển công tác; sơ yếu lý lịch theo mẫu 2C-BNV/2008 ban hành kèm theo Quyết định số 02/2008/QĐ-BNV ngày 6-10-2008 của Bộ Nội vụ (có dán ảnh màu 4×6 chụp trong thời gian không quá 6 tháng); bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí tiếp nhận; bản sao Quyết định tuyển dụng công chức, quyết định bổ nhiệm vào ngạch công chức, quyết định nâng bậc lương gần nhất; phiếu đánh giá, phân loại công chức trong 3 năm gần nhất (bản photo); giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ.
Mỗi ứng viên nộp 2 bộ hồ sơ tại Phòng Nội vụ TP. Pleiku (số 22B đường Lê Lai, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai; số điện thoại liên hệ 0269.3723809). Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 17-5 đến hết 20-6-2024 (trong giờ hành chính).
Nguồn tin: baogialai.com.vn
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (hay TPBank) là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam được thành lập ngày 05/05/2008 bởi các cổ đông chủ chốt gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty cổ phần FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn nỗ lực mang đến các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, xây dựng trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng. Lấy công nghệ số và đổi mới sáng tạo làm trụ cột phát triển, TPBank luôn tiên phong trong các xu hướng sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại, mang bản sắc riêng đậm nét, khẳng định vị thế Ngân hàng số Số 1 tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ và đặc biệt (AON Care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình nghỉ mát hàng năm.
- Các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Nhóm hoạt động tình nguyện Hearts in Hand, và các nhóm thành viên khác được tổ chức và hoạt động thường xuyên.
- Các chương trình sinh hoạt đoàn thể
Lịch sử thành lập
- Tháng 5/2008: Khai trương TPBank
- Tháng 12/2013: TPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu
- Tháng 12/2014: TPBank khai trương trụ sở mới: Trụ sở được đặt tại 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tháng 2/2017: TPBank chính thức ra mắt hệ thống điểm giao dịch tự động 24/7 LiveBank
- Tháng 10/2017: TPBank ra mắt ứng dụng thanh toán bằng mã QR.
- Tháng 11/2018: TPBank đón nhận huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà nước trao tặng
- Tháng 3/2019: Vốn điều lệ của TPBank đạt 8.566 tỷ đồng
- Tháng 6/2020: TPBank là một trong sô 4 ngân hàng được Moody’s xếp hạng cao và giữ nguyên triển vọng ổn định
- Tháng 3/2021: Moody’s công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành, tiền gửi nội tệ và ngoại tệ dài hạn của TPBank ở mức B1.
- Tháng 12/2022: Dịch vụ tài chính ngân hàng TPBank được Bộ Công thương công nhận là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
- Tháng 3/2023: Ra mắt gói giải pháp Siêu Shop thiết kế riêng cho phân khúc chủ hộ kinh doanh với nhiều đặc quyền và ưu đãi
Mission
-
TPBank cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tài chính hoàn hảo cho Khách hàng và Đối tác dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả cao.
-
TPBank là tổ chức kinh tế hoạt động minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho các Cổ đông.
-
TPBank tạo điều kiện tối ưu để mỗi CBNV có cuộc sống đầy đủ về kinh tế, phát huy năng lực sáng tạo và phát triển sự nghiệp bản thân.
-
TPBank là tổ chức có trách nhiệm xã hội cao, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mục tiêu vì CON NGƯỜI và HƯNG THỊNH QUỐC GIA.
Review Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK
Ngân hàng tốt, sếp giỏi, đồng nghiệp tốt, chế độ lương tốt so với thị trường (IT)
Tùy từng phòng sẽ tốt hay toxic (IT)
Ma mới bắt nạt ma cũ, thủ tục nghỉ việc lâu, chậm lương (RV)