Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng và cải tiến quy trình, quy định, tiêu chuẩn, chính sách và hướng dẫn công việc:
• Xây dựng, rà soát và cải tiến quy trình, tiêu chuẩn, chính sách phục vụ công việc của Phòng Quản trị ngân hàng điện tử.
• Tổ chức triển khai các sáng kiến để cải thiện trải nghiệm khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất công việc.
• Tư vấn, tham mưu cho Giám đốc phòng quản trị Ngân hàng điện tử:
• Nghiên cứu và tư vấn về các tiêu chuẩn, xu thế và giải pháp công nghệ mới.
• Đề xuất các công cụ, giải pháp cho mảng Ngân hàng điện tử.
• Tổ chức và triển khai kế hoạch và các nội dung công việc liên quan tới ứng dụng thương mại điện tử:
• Quản lý vận hành toàn bộ ứng dụng thuộc phòng quản trị thương mại điện tử.
• Đảm bảo các dịch vụ của MSB hoạt động ổn định và an toàn, đáp ứng tiêu chí SLAs.
• Quản trị rủi ro:
- Giám sát sự tuân thủ IT&T và các chính sách khác trên các hệ thống hiện tại.
- Xác định, giám sát và thực hiện kiểm soát để giảm thiểu rủi ro hoạt động.
- Quản lý ngân sách và nguồn lực:
- Đảm bảo nguồn lực đầy đủ, đáp ứng yêu cầu công việc về vận hành, triển khai dự án.
- Khuyến khích sự trung thực và tinh thần làm việc của các thành viên trong đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực quản trị ứng dụng thương mại điện tử.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý.
Kiến thức và kỹ năng:
- Am hiểu về tổ chức và sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Hiểu biết sâu về các tiêu chuẩn quản trị công nghệ thông tin, an ninh thông tin như ITIL, ISO 27000, PCI-DSS.
- Thành thạo các nền tảng webserver như Wildfly, Websphere, Web Logic và kỹ năng PL-SQL.
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và truyền thông tốt.
Các yêu cầu khác:
- Có khả năng quản lý các ứng dụng, hệ thống liên quan tới mảng Payment.
- Có kiến thức về mảng Payment và các ứng dụng công nghệ thông tin cho các dịch vụ tài chính.
- Có hiểu biết về lĩnh vực ngân hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (hay TPBank) là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam được thành lập ngày 05/05/2008 bởi các cổ đông chủ chốt gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty cổ phần FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn nỗ lực mang đến các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, xây dựng trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng. Lấy công nghệ số và đổi mới sáng tạo làm trụ cột phát triển, TPBank luôn tiên phong trong các xu hướng sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại, mang bản sắc riêng đậm nét, khẳng định vị thế Ngân hàng số Số 1 tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ và đặc biệt (AON Care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình nghỉ mát hàng năm.
- Các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Nhóm hoạt động tình nguyện Hearts in Hand, và các nhóm thành viên khác được tổ chức và hoạt động thường xuyên.
- Các chương trình sinh hoạt đoàn thể
Lịch sử thành lập
- Tháng 5/2008: Khai trương TPBank
- Tháng 12/2013: TPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu
- Tháng 12/2014: TPBank khai trương trụ sở mới: Trụ sở được đặt tại 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tháng 2/2017: TPBank chính thức ra mắt hệ thống điểm giao dịch tự động 24/7 LiveBank
- Tháng 10/2017: TPBank ra mắt ứng dụng thanh toán bằng mã QR.
- Tháng 11/2018: TPBank đón nhận huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà nước trao tặng
- Tháng 3/2019: Vốn điều lệ của TPBank đạt 8.566 tỷ đồng
- Tháng 6/2020: TPBank là một trong sô 4 ngân hàng được Moody’s xếp hạng cao và giữ nguyên triển vọng ổn định
- Tháng 3/2021: Moody’s công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành, tiền gửi nội tệ và ngoại tệ dài hạn của TPBank ở mức B1.
- Tháng 12/2022: Dịch vụ tài chính ngân hàng TPBank được Bộ Công thương công nhận là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
- Tháng 3/2023: Ra mắt gói giải pháp Siêu Shop thiết kế riêng cho phân khúc chủ hộ kinh doanh với nhiều đặc quyền và ưu đãi
Mission
-
TPBank cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tài chính hoàn hảo cho Khách hàng và Đối tác dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả cao.
-
TPBank là tổ chức kinh tế hoạt động minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho các Cổ đông.
-
TPBank tạo điều kiện tối ưu để mỗi CBNV có cuộc sống đầy đủ về kinh tế, phát huy năng lực sáng tạo và phát triển sự nghiệp bản thân.
-
TPBank là tổ chức có trách nhiệm xã hội cao, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mục tiêu vì CON NGƯỜI và HƯNG THỊNH QUỐC GIA.
Review Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK
Ngân hàng tốt, sếp giỏi, đồng nghiệp tốt, chế độ lương tốt so với thị trường (IT)
Tùy từng phòng sẽ tốt hay toxic (IT)
Ma mới bắt nạt ma cũ, thủ tục nghỉ việc lâu, chậm lương (RV)