Mô tả công việc
1.1. Hành chính tổng hợp:
-Tham gia soạn thảo hồ sơ hành chính, giấy tờ liên quan đến các hoạt động nội bộ của công ty, … theo sự chỉ đạo của cấp trên;Sắp xếp, quản lývà lưu trữ hồ sơ, tài liệu;
-Thực hiện việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động củaCông ty;
- Phối hợp lên kế hoạch, thực hiện tổ chức các hoạt động, sự kiện của công ty: team-building, tiệc thường niên, các hoạt độngxây dựng văn hoá doanh nghiệp nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên;
- Theo dõi công tác chấm công, tăng ca, vi phạm của nhân viên Công ty;
- Hỗ trợ hậu cần,công tác văn thư;
- Các công việc khác do cấp trên giao phó.
1.2. Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận yêu của khách hàng; giải đáp, hướng dẫn, xử lý khiếu nại của khách hàng theo quy trình, theo dõi các vấn đề của khách hàng qua các kênh tiếp nhận; Làm việc trực tiếp với đội ngũ kỹ thuật để cùng xử lý vấn đề của khách hàng về sản phẩm (lỗi, phản hồi, yêu cầu…);
- Tham gia thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở xây dựng phát triển, cải tiến sản phẩm;
- Tập hợp những phản hồi, thắc mắc của khách hàng trong quá trình hỗ trợ, đánh giá đề xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ;
- Các công việc khác do cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Hành chính văn phòng, Marketing, Luật,…;
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng như word, excel, power point;
- Phong cách làm việc chỉn chu, cẩn thận, lịch sự, chuyên nghiệp;
- Có khả năng tiếp cận với hệ thống mới, công cụ hỗ trợ mới;
- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc;
- Có kinh nghiệm trong vị trí tương đương là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
3.1. Lương
- Mức lương khởi điểm từ 7.000.000–10.000.000đ tùy năng lực và khả năng đảm nhận các đầu việc;
-Lương tháng 13 và thưởng theo dự án nếu làm tốt;
- Review lương 6 tháng/lần.
3.2. Phúc lợi
-Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN);
- Các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ tết, các hoạt động team building như xem phim, cắm trại,…);
- Được cung cấp các dụng cụ hỗ trợ làm việc như màn hình, bàn phím, chuột;
- Tham gia vào các khoá học huấn luyện kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng chuyên môn do Công ty tổ chức;
-Free bữa trưa, gửi xe miễn phí.
3.3. Kỹ năng trong công việc
- Cải thiện kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng trao đổi giao tiếp với khách hàng;
- Nâng cao khả năng sử dụng tin học văn phòng;
- Nâng cao kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (hay TPBank) là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam được thành lập ngày 05/05/2008 bởi các cổ đông chủ chốt gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty cổ phần FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn nỗ lực mang đến các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, xây dựng trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng. Lấy công nghệ số và đổi mới sáng tạo làm trụ cột phát triển, TPBank luôn tiên phong trong các xu hướng sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại, mang bản sắc riêng đậm nét, khẳng định vị thế Ngân hàng số Số 1 tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ và đặc biệt (AON Care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình nghỉ mát hàng năm.
- Các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Nhóm hoạt động tình nguyện Hearts in Hand, và các nhóm thành viên khác được tổ chức và hoạt động thường xuyên.
- Các chương trình sinh hoạt đoàn thể
Lịch sử thành lập
- Tháng 5/2008: Khai trương TPBank
- Tháng 12/2013: TPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu
- Tháng 12/2014: TPBank khai trương trụ sở mới: Trụ sở được đặt tại 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tháng 2/2017: TPBank chính thức ra mắt hệ thống điểm giao dịch tự động 24/7 LiveBank
- Tháng 10/2017: TPBank ra mắt ứng dụng thanh toán bằng mã QR.
- Tháng 11/2018: TPBank đón nhận huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà nước trao tặng
- Tháng 3/2019: Vốn điều lệ của TPBank đạt 8.566 tỷ đồng
- Tháng 6/2020: TPBank là một trong sô 4 ngân hàng được Moody’s xếp hạng cao và giữ nguyên triển vọng ổn định
- Tháng 3/2021: Moody’s công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành, tiền gửi nội tệ và ngoại tệ dài hạn của TPBank ở mức B1.
- Tháng 12/2022: Dịch vụ tài chính ngân hàng TPBank được Bộ Công thương công nhận là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
- Tháng 3/2023: Ra mắt gói giải pháp Siêu Shop thiết kế riêng cho phân khúc chủ hộ kinh doanh với nhiều đặc quyền và ưu đãi
Mission
-
TPBank cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tài chính hoàn hảo cho Khách hàng và Đối tác dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả cao.
-
TPBank là tổ chức kinh tế hoạt động minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho các Cổ đông.
-
TPBank tạo điều kiện tối ưu để mỗi CBNV có cuộc sống đầy đủ về kinh tế, phát huy năng lực sáng tạo và phát triển sự nghiệp bản thân.
-
TPBank là tổ chức có trách nhiệm xã hội cao, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mục tiêu vì CON NGƯỜI và HƯNG THỊNH QUỐC GIA.
Review Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK
Ngân hàng tốt, sếp giỏi, đồng nghiệp tốt, chế độ lương tốt so với thị trường (IT)
Tùy từng phòng sẽ tốt hay toxic (IT)
Ma mới bắt nạt ma cũ, thủ tục nghỉ việc lâu, chậm lương (RV)