Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý mục chat trên Sàn TMDT để hỗ trợ tư vấn về thông tin chi tiết sản phẩm cho khách hàng.
- Nắm rõ quy trình vận hành của sàn và công ty để giải đáp thắc mắc/khiếu nại của khách trên sàn thương mại điện tử qua kênh Chat và Đánh giá sản phẩm.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm khi mua hàng.
- Tư vấn và hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi giảm giá, quà tặng, chương trình miễn phí vận chuyển từ sàn thương mại.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận/phòng ban khác để phụ trách phần chăm sóc khách hàng cho công ty. Bao gồm cả các kênh phân phối khác (kênh truyền thống, kênh hiện đại.
- Làm báo cáo và report hàng tuần, hàng tháng và đưa ra hướng xử lý để tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng.
Working conditions:
- Workplace: 08 Phan Dinh Giot, Ward 2, Tan Binh dist., HCMC.
- Working hour: 08:30 - 18:00 (Monday - Friday).
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu ứng viên có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc giám sát bộ phận CSKH (Ưu tiên FMCG).
- Mạnh về thiết kế kịch bản bán hàng, kịch bản CSKH, kỹ năng đào tạo, phát triển đội ngũ tốt.
- Năng lượng, nhiệt huyết, chịu được áp lực công việc, tư duy cởi mở tích cực, có mục tiêu rõ ràng, có khả năng thực thi tốt..
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu, xây dựng mối quan hệ tốt.
- Xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt: nói, viết và PowerPoint.
*** PHÚC LỢI:
- Thưởng thành tích cá nhân và bộ phận theo quí;
- Chế độ nâng lương một năm tối thiểu một lần;
- Thưởng trung thu (Tùy thuộc tình hình kinh doanh);
- Tổ chức du lịch hoặc phát tiền phúc lợi hằng năm;
- Thưởng lương tháng 13 (Tùy thuộc tình hình kinh doanh);
- Tổ chức và phát quà sinh nhật hoặc chi phúc lợi vào lương cho CBCNV có sinh nhật trong Quí;
- Hưởng tiền phúc lợi khi kết hôn, ma chay (500.000VNĐ - 3.000.000VNĐ);
- Đóng bảo hiểm trên tiền lương ký hợp đồng, tham gia bảo hiểm 24/24;
- Tặng phẩm hằng tháng cho Con của CBCNV (1 tháng tuổi đến 24 tháng tuổi) và CBCNV.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (hay TPBank) là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam được thành lập ngày 05/05/2008 bởi các cổ đông chủ chốt gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty cổ phần FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn nỗ lực mang đến các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, xây dựng trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng. Lấy công nghệ số và đổi mới sáng tạo làm trụ cột phát triển, TPBank luôn tiên phong trong các xu hướng sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại, mang bản sắc riêng đậm nét, khẳng định vị thế Ngân hàng số Số 1 tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ và đặc biệt (AON Care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình nghỉ mát hàng năm.
- Các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Nhóm hoạt động tình nguyện Hearts in Hand, và các nhóm thành viên khác được tổ chức và hoạt động thường xuyên.
- Các chương trình sinh hoạt đoàn thể
Lịch sử thành lập
- Tháng 5/2008: Khai trương TPBank
- Tháng 12/2013: TPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu
- Tháng 12/2014: TPBank khai trương trụ sở mới: Trụ sở được đặt tại 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tháng 2/2017: TPBank chính thức ra mắt hệ thống điểm giao dịch tự động 24/7 LiveBank
- Tháng 10/2017: TPBank ra mắt ứng dụng thanh toán bằng mã QR.
- Tháng 11/2018: TPBank đón nhận huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà nước trao tặng
- Tháng 3/2019: Vốn điều lệ của TPBank đạt 8.566 tỷ đồng
- Tháng 6/2020: TPBank là một trong sô 4 ngân hàng được Moody’s xếp hạng cao và giữ nguyên triển vọng ổn định
- Tháng 3/2021: Moody’s công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành, tiền gửi nội tệ và ngoại tệ dài hạn của TPBank ở mức B1.
- Tháng 12/2022: Dịch vụ tài chính ngân hàng TPBank được Bộ Công thương công nhận là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
- Tháng 3/2023: Ra mắt gói giải pháp Siêu Shop thiết kế riêng cho phân khúc chủ hộ kinh doanh với nhiều đặc quyền và ưu đãi
Mission
-
TPBank cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tài chính hoàn hảo cho Khách hàng và Đối tác dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả cao.
-
TPBank là tổ chức kinh tế hoạt động minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho các Cổ đông.
-
TPBank tạo điều kiện tối ưu để mỗi CBNV có cuộc sống đầy đủ về kinh tế, phát huy năng lực sáng tạo và phát triển sự nghiệp bản thân.
-
TPBank là tổ chức có trách nhiệm xã hội cao, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mục tiêu vì CON NGƯỜI và HƯNG THỊNH QUỐC GIA.
Review Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK
Ngân hàng tốt, sếp giỏi, đồng nghiệp tốt, chế độ lương tốt so với thị trường (IT)
Tùy từng phòng sẽ tốt hay toxic (IT)
Ma mới bắt nạt ma cũ, thủ tục nghỉ việc lâu, chậm lương (RV)