Mô tả công việc
- Thu hồi nợ tín chấp . Gọi điện bằng hệ thống tự động.
- Gọi ra nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo data công ty cung cấp sẵn.
- Lập kế hoạch theo dõi/Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng.
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin và đánh giá tình trạng khách hàng lên hệ thống.
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng/Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo...)
- Công ty cung cấp nguồn dữ liệu khách hàng (sẵn có).
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có từ 06 tháng kinh nghiệm ở các vị trí hỗ trợ khách hàng thanh toán trễ hạn, được đào tạo đầy đủ về nghiệp vụ theo quy định.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ
- Kiên nhẫn, khả năng thuyết phục khách hàng tốt
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
* Thu nhập ổn định, từ 12 triệu – 40 triệu (lương cơ bản từ 7 triệu + Bonus không giới hạn)
* BHXH, BHYT, lương thưởng rõ ràng
* Không tăng ca, 12 ngày phép/năm
* Làm việc giờ hành chính nghỉ cố định cuối tuần
* Lương tháng 13
* Chế độ nghỉ lễ tết theo quy định Nhà nước
* Công ty trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (tên tắt trong giao dịch: VAB) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. VAB được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn (SFC) và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng (DANABANK).