Việc làm Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á

Cập nhật 24/09/2024 14:41
Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Tín Dụng Tiểu Thương Tại Hà Nội
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
3.3
7 đánh giá 352 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 20
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.
Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng.
Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền .
Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền.
Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn và kinh nghiệm

Tối thiểu 1- 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng.

Kiến thức chuyên môn

Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng.
Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng.
Có hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng/ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân.

Kỹ năng

Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.
Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc (Tự quản lý và làm việc độc lập).
Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng.
Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).
Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực.
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí.
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ).
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ.
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè.
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 21:40:02

Khu vực
Báo cáo
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4 và 5, tòa nhà Samsora Premier, số 105 Chu Văn An, Phường Yết Kiêu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (tên tắt trong giao dịch: VAB) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. VAB được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn (SFC) và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng (DANABANK).

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á

Bạn làm việc tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á

Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á

Click để đánh giá