Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel.
- Cung cấp các chương trình khuyến mại và thông tin dịch vụ cho khách hàng.
- Làm việc tại Trung tâm CSKH Viettel
- Làm Fulltime xoay ca luân phiên (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi):
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
- Thu nhập: lương cứng + KPI + Năng suất + Thưởng = 7-9tr/tháng
- Tham gia khóa đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ full-time trong 10-15 ngày (hỗ trợ phí đào tạo 1tr400k)
- Thử việc nhận 100% lương
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH sau 2 tháng thử việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có phụ cấp gửi xe, được hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT3 D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng tốt nghiệp từ trình độ Trung cấp trở lên
- Chất giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (tên tắt trong giao dịch: VAB) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. VAB được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn (SFC) và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng (DANABANK).
Review Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Môi trường làm việc không năng động
Môi trường làm việc năng động
môi trường thân thiện