Mô tả công việc
· Xây dựng và triển khai kế hoạch, chính sách kinh doanh nhằm thực hiện có hiệu quả tất cả các chỉ tiêu kinh doanh và đảm bảo hoàn thành kế hoạch doanh thu của Công ty theo Tháng/Qúy/Năm.
· Theo dõi pháp lý dự án, ý tưởng sản phẩm để xác định điều kiện phù hợp tung ra sản phẩm.
· Tham mưu và xây dựng, ban hành các chính sách kinh doanh cho sản phẩm.
· Tham gia đóng góp ý kiến cho giai đoạn thiết kế ý tưởng thiết kế, phát triển và đóng gói dự án (lên ý tưởng sản phẩm, thiết kế phù hợp với kinh doanh, thị trường).
· Xây dựng chính sách chăm sóc và phát triển quan hệ với đối tác là các đơn vị kinh doanh, môi giới, các chủ đầu tư có sàn giao dịch bất động sản, triển khai thủ tục ký hợp đồng hợp tác kinh doanh.
· Phối hợp đối tác thực hiện các hoạt động bán hàng, huấn luyện nhân viên, giao dịch sản phẩm, thông tin sản phẩm, giá và các chính sách bán hàng, hoạt động hậu mãi, thanh quyết toán huê hồng, phí môi giới, giải quyết các khiếu nại khách hàng, các tranh chấp lợi ích phát sinh.
· Triển khai các chương trình kinh doanh-tiếp thị sản phẩm đến đối tác.
· Chủ trì triển khai, kiểm tra, theo dõi, đôn đốc nhân viên bộ phận liên quan triển khai công việc theo kế hoạch, theo nhiệm vụ quyền hạn và mục tiêu đã đề ra.
· Phối hợp với phòng Tiếp Thị & Truyền Thông hoạch định các kế hoạch kinh doanh tiếp thị sản phẩm, tham mưu cho GĐ/P.GĐ Khối KD về chiến lược sản phẩm, chiến lược kinh doanh.
· Tìm kiếm và khai thác đại lý tiềm năng tại khu vực được phân công.
· Đào tạo/phổ biến các dự án, chính sách quy trình của Công ty cho các đại lý.
· Đề xuất giải pháp giúp đại lý nâng cao hiệu quả công tác bán hàng, nâng cao doanh số.
· Xây dựng mối quan hệ tốt đối với các Đại lý.
· Báo cáo định kì hoạt động bộ phận Phát Triển Kinh Doanh cho Tổng Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
1. Năng lực chuyên môn:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học ngành quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Trên 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm tại tại các chủ đầu tư BĐS.
- Kỹ năng:
· Biết sử dụng các tính năng cơ bản tin học văn phòng và ứng dụng tốt các phần mềm chuyên dụng trong công việc.
· Tiếp nhận thông tin, phân tích, nhận định tốt; giải quyết vấn đề sáng tạo cao.
· Giao tiếp, trình bày, thuyết phục và đàm phán tốt.
2. Tố chất, thái độ:
- Chính trực, nhạy bén, thẳng thắn, năng động, khách quan, độc lập và quyết đoán.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH và các chính sách khác theo quy định
- Các chế độ Công Đoàn: Thưởng Lễ - Tết, sinh nhật, Trung Thu, 20/10, 8/3, thâm niên Tuổi Đất Xanh,…..
- Bảo hiểm tai nạn PVI toàn diện
- Thưởng cổ phiếu ESOP
- Cơ đội được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển nhanh
Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (gọi tắt là OceanBank) cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đa năng, hiện đại và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm cư dân, kinh tế tại các địa phương. Lĩnh vực ngân hàng bán lẻ là ưu thế vượt trội của OceanBank với hệ thống mạng lưới CN/PGD thuận tiện ở các tỉnh, thành phố lớn, sản phẩm dịch vụ đơn giản và khác biệt, có hàm lượng công nghệ cao.
Hiện này, OceanBank đang nỗ lực thực hiện điện tử hóa các giao dịch ngân hàng để nâng cao tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Câu lạc bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập Ngân hàng TMCP Nông thôn Hải Hưng
- Năm 2007, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đại Dương (Oceanbank) theo Quyết định số 1557/QĐ-NHNN ngày 9/8/2006
- Năm 2009, Tập đoàn dầu khí Việt Nam (VNP) trở thành cổ đông chiến lược với 20% cổ phần, nâng vốn điều lên 2.000 tỷ đồng
- Năm 2010, số lượng chi nhánh - phòng giao dịch mở mới nhiều nhất: 7 chi nhánh, 12 phòng giao dịch, 5 quỹ tiết kiệm
- Năm 2011, Thành lập khối khách hàng Điện tử và ra mắt trung tâm hỗ trợ và CSKH 24/7 (Hotline: 180058 88 15)
- Năm 2012, Thay đổi nhận diện thương hiệu và nâng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng
- Năm 2013, Ra mắt siêu thị ngân hàng bán lẻ trực tuyến đầu tiên tại Việt van bankStore.vn
- Năm 2014, Giành 3 giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng sáng kiến Ngân hàng điện tử Việt nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt nam, Nhóm Ngân hàng tốt nhất Việt nam
- Năm 2015, Chuyển đổi mô hình hoạt động từ Ngân hàng TMCP sang nhân hàng TM TNHH MTV Đại Dương 100% nhà nước theo quyết định số 663/QĐ-NHNN
- Năm 2016, Xây dựng đề án tái cơ cấu trình NHNN; Kiện toàn bộ máy nhân sư và nâng cấp hệ thống CN/PGD; Thực hiện chuỗi các hoạt động An sinh xã hội kết nối yêu thương
- Năm 2017, Tổ chức thành công Hội Thao OceanBank Toàn quốc lần thứ 1; Làm việc với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
- Năm 2018, Hoạt động từ thiện “Kết nối yêu thương”; Hoạt động hợp tác với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
- Năm 2019, Cập nhật phiên bản mới Easy OceanBank Mobile
- Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025; Phát triển đa dạng các tính năng trên app Easy Mobile Banking
- Năm 2021, Đảm bảo và vận hành hệ thống hoạt động liên tục, thông suốt trong thời kỳ đại dịch Covid-19
- Năm 2022, Ký kết thỏa thuận nguyên tắc hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Quân Đội, Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life; Tổng công ty Bảo hiểm Quân đội MIC; Mở tài khoản trực tuyến EKYC
- Năm 2023, Tổ chức Hội nghị Người lao động; Tổ chức Hội thao Oceanbank lần 2
Mission
OceanBank được thành lập với sứ mệnh trở thành một ngân hàng phát triển bền vững và tin cậy, đồng thời mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng. Một số mục tiêu của OceanBank bao gồm: tăng cường phát triển kinh tế, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao, và hỗ trợ các hoạt động xã hội đóng góp tích cực.
Review Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK
Chất lượng công việc phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi cá nhân.