Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp với chiến lược bán hàng tổng thể, tạo kế hoạch bán hàng để phát triển doanh thu K O T I T I cho ngành công nghiệp, đoạn thị trường, tài khoản và/hoặc địa điểm đặc biệt.
- Xác định, nghiên cứu, lập kế hoạch và liên lạc với khách hàng tiềm năng để thiết lập kinh doanh mới và đạt được mục tiêu tăng trưởng doanh thu.
- Chuẩn bị bảng báo giá, hợp đồng dịch vụ và đấu thầu trong thời hạn quy định.
- Đảm bảo việc gửi thông tin và đề xuất đúng hạn và chuyên nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo theo dõi đến khi hoàn tất.
- Chuẩn bị và gửi báo cáo về hoạt động bán hàng đúng hạn và chính xác, đặc biệt là các cuộc gặp/gọi với khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng bằng cách giải quyết vấn đề, hỗ trợ phát triển giải pháp, chuẩn bị báo cáo và đề xuất cho quản lý.
- Theo dõi sự hài lòng của khách hàng và thanh toán tài khoản với K O T I T I.
- Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng hiện tại và tiềm năng thông qua việc liên lạc đều đặn.
- Liên kết với đội ngũ kỹ thuật/hoạt động để đảm bảo các kênh giao tiếp xuất sắc nhằm hỗ trợ chuyển giao và thực hiện kinh doanh mới và hiện tại một cách thành công.
- Hợp tác với đội ngũ chiến lược tiếp thị và phát triển kinh doanh khi cần thiết.
- Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Cung cấp thông tin về thỏa thuận thanh toán đã thống nhất cho đội ngũ lập hóa đơn và cung cấp chi tiết về các thỏa thuận thanh toán để hỗ trợ việc thu tiền từ tất cả các tài khoản được giao.
- Duy trì sự nhận thức và kiến thức về tất cả các dịch vụ của K O T I T I, đảm bảo rằng toàn bộ loạt dịch vụ K O T I T I được giới thiệu đến khách hàng mới và hiện tại để tối đa hóa cơ hội bán hàng.
- Chuyển giao cơ hội tiềm năng cho các Dòng Kinh doanh khác khi cần và khuyến khích hợp tác để đảm bảo chuyển đổi thành công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng doanh nghiệp/ dịch vụ kiểm nghiệm vải và xử lý khách hàng.
- Khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
- Ưu tiên có ngoại hình. Độ tuổi từ 25 – 35 tuổi.
- Đọc và hiểu thông số kỹ thuật kỹ thuật.
- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp rõ ràng và tinh tế.
- Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ và thân thiện với khách hàng.
- Chín chắn, tự quản lý, và định hình theo kết quả.
- Nói tiếng Anh lưu loát/ Tiếng Trung là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiêu chuẩn cao.
- Có cơ hội thăng tiến, được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Có tinh thần sẵn sàng học hỏi.
- Mức lương cạnh tranh, đầy đủ chế độ.
- Chế độ nâng lương 1 năm 1 lần, du lịch, thưởng, nghỉ Lễ/Tết...
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Địa chỉ: Lô A4a, đường 19C, Khu E-Office Park, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (gọi tắt là OceanBank) cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đa năng, hiện đại và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm cư dân, kinh tế tại các địa phương. Lĩnh vực ngân hàng bán lẻ là ưu thế vượt trội của OceanBank với hệ thống mạng lưới CN/PGD thuận tiện ở các tỉnh, thành phố lớn, sản phẩm dịch vụ đơn giản và khác biệt, có hàm lượng công nghệ cao.
Hiện này, OceanBank đang nỗ lực thực hiện điện tử hóa các giao dịch ngân hàng để nâng cao tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Câu lạc bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập Ngân hàng TMCP Nông thôn Hải Hưng
- Năm 2007, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đại Dương (Oceanbank) theo Quyết định số 1557/QĐ-NHNN ngày 9/8/2006
- Năm 2009, Tập đoàn dầu khí Việt Nam (VNP) trở thành cổ đông chiến lược với 20% cổ phần, nâng vốn điều lên 2.000 tỷ đồng
- Năm 2010, số lượng chi nhánh - phòng giao dịch mở mới nhiều nhất: 7 chi nhánh, 12 phòng giao dịch, 5 quỹ tiết kiệm
- Năm 2011, Thành lập khối khách hàng Điện tử và ra mắt trung tâm hỗ trợ và CSKH 24/7 (Hotline: 180058 88 15)
- Năm 2012, Thay đổi nhận diện thương hiệu và nâng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng
- Năm 2013, Ra mắt siêu thị ngân hàng bán lẻ trực tuyến đầu tiên tại Việt van bankStore.vn
- Năm 2014, Giành 3 giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng sáng kiến Ngân hàng điện tử Việt nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt nam, Nhóm Ngân hàng tốt nhất Việt nam
- Năm 2015, Chuyển đổi mô hình hoạt động từ Ngân hàng TMCP sang nhân hàng TM TNHH MTV Đại Dương 100% nhà nước theo quyết định số 663/QĐ-NHNN
- Năm 2016, Xây dựng đề án tái cơ cấu trình NHNN; Kiện toàn bộ máy nhân sư và nâng cấp hệ thống CN/PGD; Thực hiện chuỗi các hoạt động An sinh xã hội kết nối yêu thương
- Năm 2017, Tổ chức thành công Hội Thao OceanBank Toàn quốc lần thứ 1; Làm việc với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
- Năm 2018, Hoạt động từ thiện “Kết nối yêu thương”; Hoạt động hợp tác với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
- Năm 2019, Cập nhật phiên bản mới Easy OceanBank Mobile
- Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025; Phát triển đa dạng các tính năng trên app Easy Mobile Banking
- Năm 2021, Đảm bảo và vận hành hệ thống hoạt động liên tục, thông suốt trong thời kỳ đại dịch Covid-19
- Năm 2022, Ký kết thỏa thuận nguyên tắc hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Quân Đội, Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life; Tổng công ty Bảo hiểm Quân đội MIC; Mở tài khoản trực tuyến EKYC
- Năm 2023, Tổ chức Hội nghị Người lao động; Tổ chức Hội thao Oceanbank lần 2
Mission
OceanBank được thành lập với sứ mệnh trở thành một ngân hàng phát triển bền vững và tin cậy, đồng thời mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng. Một số mục tiêu của OceanBank bao gồm: tăng cường phát triển kinh tế, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao, và hỗ trợ các hoạt động xã hội đóng góp tích cực.
Review Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK
Chất lượng công việc phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi cá nhân.