Mục tiêu:
Hỗ trợ hiệu quả hoạt động chung của văn phòng và các bộ phận trong công ty.
Đảm bảo công việc văn phòng diễn ra suôn sẻ, hiệu quả và chuyên nghiệp.
Góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín của công ty.
Trách nhiệm chính:
Công việc hành chính chung:
Tiếp nhận, phân loại, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu của công ty theo quy định.
Lên kế hoạch, tổ chức và quản lý các hoạt động văn phòng như: họp hành, hội thảo, sự kiện.
Quản lý và sử dụng hiệu quả các trang thiết bị văn phòng.
Mua sắm vật tư văn phòng phẩm theo nhu cầu sử dụng của các bộ phận.
Quản lý và theo dõi việc sử dụng tài sản chung của công ty.
Lập báo cáo chi tiêu văn phòng định kỳ.
Công việc hỗ trợ nhân sự:
Hỗ trợ công tác tuyển dụng, nhập liệu hồ sơ nhân viên.
Quản lý hồ sơ nhân sự theo quy định của pháp luật.
Lập báo cáo nhân sự theo yêu cầu.
Hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan đến nhân sự như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, lương thưởng.
Công việc khác:
Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty theo yêu cầu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Hỗ trợ hiệu quả hoạt động chung của văn phòng và các bộ phận trong công ty.
Đảm bảo công việc văn phòng diễn ra suôn sẻ, hiệu quả và chuyên nghiệp.
Góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín của công ty.
Tiếp nhận, phân loại, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu của công ty theo quy định.
Lên kế hoạch, tổ chức và quản lý các hoạt động văn phòng như: họp hành, hội thảo, sự kiện.
Quản lý và sử dụng hiệu quả các trang thiết bị văn phòng.
Mua sắm vật tư văn phòng phẩm theo nhu cầu sử dụng của các bộ phận.
Quản lý và theo dõi việc sử dụng tài sản chung của công ty.
Lập báo cáo chi tiêu văn phòng định kỳ.
Hỗ trợ công tác tuyển dụng, nhập liệu hồ sơ nhân viên.
Quản lý hồ sơ nhân sự theo quy định của pháp luật.
Lập báo cáo nhân sự theo yêu cầu.
Hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan đến nhân sự như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, lương thưởng.
Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty theo yêu cầu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm:
Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính công, Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực Admin văn phòng hoặc Hành chính nhân sự.
Kỹ năng:
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, logic.
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, chuyên nghiệp.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như: Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Có khả năng sử dụng các phần mềm quản lý văn phòng (nếu có).
Phẩm chất:
Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao.
Khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt trong nhóm.
Trung thực, đạo đức tốt.
Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
Mức lương: 8 - 10 triệuChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam được chuyển đổi mô hình từ Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam theo quyết định số 250/QĐ-NHNN ngày 05/03/2015 của Ngân hàng Nhà nước. Tên Tiếng Việt, tên viết tắt Tiếng Việt, tên Tiếng Anh và tên viết tắt Tiếng Anh lần lượt là: Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xây dựng Việt Nam - Ngân hàng Xây dựng - Construction Bank – CB.
Sau 3 năm chính thức trở lại hoạt động, đến nay, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam có vốn điều lệ đạt 3.000 tỷ đồng cùng hệ thống mạng lưới hơn 100 điểm hoạt động trên toàn quốc. Là Ngân hàng 100% vốn sở hữu Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện của Vietcombank về quản trị, công nghệ, khách hàng, thanh khoản…Ngân hàng Xây dựng định hướng phát triển trở thành một ngân hàng bán lẻ đa năng trên nền tảng công nghệ hiện đại.