Việc làm Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Cập nhật 04/12/2024 16:17
Tìm thấy 33 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Chủ Nhiệm Sáng Kiến Cho Vay Mua Ô Tô (Junior Po - Auto Loan)
Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank 4.4★
5 đánh giá 406 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 108 Trần Hưng Đạo Phường Cửa Nam Quận Hoàn Kiếm TP. Hà Nội

Mô tả công việc

Mô tả công việc
• Nghiên cứu, đề xuất và tổ chức triển khai/cải tiến các sản phẩm tín dụng trên kênh quầy/kênh số.
• Nghiên cứu và xây dựng hành trình khách hàng trên kênh số đối với các sản phẩm hiện hữu/sản phẩm mới của ngân hàng.
• Quản lý và đảm bảo triển khai thành công các dự án số hóa sản phẩm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Cụ thể: Xây dựng ý tưởng hành trình khách hàng, phối hợp cùng các phòng ban liên quan xây dựng hành trình đảm bảo sản phẩm đầu ra đáp ứng yêu cầu; nhận diện và đánh giá rủi ro dự án, hướng dẫn và hỗ trợ các thành viên dự án thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
• Xây dựng văn bản hướng dẫn quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ thực hiện sản phẩm dịch vụ tín dụng và các văn bản có liên quan.
• Triển khai xây dựng kịch bản kiểm thử, thực hiện kiểm thử và nghiệm thu các sản phẩm dịch vụ kênh số.
• Tổ chức đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho CN/PGD/đối tác và KH.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp/Kinh nghiệm:
• Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương; ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng thuộc các trường đại học: Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện tài chính.
• Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính - ngân hàng, vị trí về nghiên cứu & phát triển sản phẩm tín dụng/nghiên cứu thị trường/phân tích thị trường.
Phẩm chất/Năng lực/Kỹ năng cần thiết:
• Khả năng áp dụng thành thạo các công cụ/phương pháp nghiên cứu khách hàng và thị trường cũng như thu thập, phân tích phản hồi từ khách hàng nhằm đưa ra phương án tối ưu hóa sản phẩm mang lại trải nghiệm tốt cho người sử dụng và xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường.
• Có hiểu biết về quy trình tín dụng, về bối cảnh cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh (đối với sản phẩm vay mua ô tô).
• Vận dụng kiến thức sản phẩm, kiến thức quy trình để xây dựng sản phẩm số hóa có liên quan đến nhiều bộ phận/nghiệp vụ, giải thích cho các bên liên quan hiểu về sản phẩm số hóa.
• Có khả năng định lượng giá trị sản phẩm, xác định và phân tích các chỉ số sản phẩm chính để đóng góp vào quá trình ra quyết định.
• Hiểu biết về phương pháp Agile, chủ động/độc lập vận dụng các phương pháp, kỹ thuật Agile vào việc tối ưu hóa quy trình làm việc, giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày giữa các thành viên trong team.
• Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc với các khung/công nghệ/công cụ mới nhất, có hiểu biết về ưu, nhược điểm của các khung/công nghệ/công cụ trên.
Trình độ ngoại ngữ/tin học:
• Thành thạo kĩ năng tin học văn phòng.
• Yêu cầu tiếng anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, giao tiếp tốt.
Ưu tiên:
• Có tư duy logic tốt, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh nhạy.
• Kỹ năng thuyết trình, giới thiệu SPDV.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.
• Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch và tổ chức công việc.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Bonus
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
198 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (tên giao dịch Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank) còn được gọi là SeABank thuộc Top 15 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. SeABank được thành lập vào năm 1994, có giấy phép kinh doanh năm 2005, trụ sở chính đặt tại 25 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hiện nay SeABank có vốn điều lệ 12.088 tỷ đồng, chủ tịch Hội đồng quản trị là doanh nhân Lê Văn Tần.

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện PVI Care: tăng hạn mức bồi thường, tăng độ tuổi tham gia bảo hiểm cho người thân; 
  • Chương trình khám sức khỏe định kỳ: danh mục khám chuyên sâu, mở rộng, tại các bệnh viện uy tín và có dịch vụ chất lượng cao;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building

Lịch sử thành lập

  • Tháng 3/1994, Ngân hàng TMCP Hải Phòng (tiền thân của SeABank) được thành lập tại Hải Phòng
  • Tháng 9/2002, Đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank.
  • Tháng 3/2005, Chính thức chuyển Hội sở từ Hải Phòng về 16 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, mở đầu cho việc phát triển mạnh mẽ về quy mô, mạng lưới giao dịch, tài sản, nguồn vốn, và các hoạt động Ngân hàng khác.
  • Tháng 12/2006, Ứng dụng thành công phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 Temenos hiện đại bậc nhất thế giới chỉ trong vòng 01 năm triển khai. Đây là cơ sở quan trọng để SeABank có thể ban hành các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng, hiện đại và chuyên nghiệp. 
  • Tháng 8/2007, MobiFone trở thành cổ đông chiến lược trong nước của SeABank. 
  • Tháng 3/2008, Chính thức phát hành thẻ ghi nợ nội địa S24+. 
  • Tháng 8/2008, Société Générale (Pháp) - Tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank.
  • Tháng 6/2009, Chính thức triển khai theo mô hình ngân hàng bán lẻ.
  • Tháng 1/2020, Công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Tháng 7/2011, SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam chấp nhận tất cả các loại thẻ quốc tế gồm Visa, MasterCard, CUP, American Express, JCB và Diners Club
  • Tháng 2/2012, SeABank được NHNN xếp hạng thuộc nhóm 1 và lựa chọn vào danh sách các ngân hàng thương mại cổ phần đủ điều kiện tham gia phục vụ các dự án ODA tại Việt Nam
  • Tháng 10/2013, Chính phủ và NHNN trao tặng SeABank Cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012” và Cờ thi đua “Đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của ngành Ngân hàng năm 2012”.
  • Tháng 1/2014, Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần PVI
  • Tháng 1/2015, Ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Mercedes – Benz Việt Nam.
  • Tháng 3/2016, Ký kết hợp tác chiến lược với hệ thống 5 siêu thị Big C tại Hà Nội.
  • Tháng 11/2017, Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011 đến năm 2017”.
  • Tháng 4/2018, Công bố các giá trị cốt lõi làm tôn chỉ cho hoạt động kinh doanh bao gồm: Vì cộng đồng, Luôn minh bạch, Đồng chí hướng, Say khát vọng, Mãi vững bền.
  • Tháng 10/2019, NHNN công nhận SeABank đạt chuẩn về tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu theo chuẩn mực quốc tế Basel II theo Quyết định 2263/ QĐ-NHNN trước thời hạn.
  • Tháng 11/2020, Được Chính phủ và Bộ Công Thương vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020.
  • Tháng 12/2021, SeABank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được The Banker vinh danh “Ngân hàng của năm 2021”.
  • Tháng 6/2022, SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel. 

Mission

Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.


Review Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

4.4
5 review

09/10/2024
Thủ quỹ ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp giúp đỡ nhau

09/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Công việc ổn định, có phụ cấp

09/10/2024
Nhân viên ngân hàng đầu tư tại Hà Nội

Bồi thường ngân sách lao động và giảng dạy nghỉ trước HĐLD

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Click để đánh giá