Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh..
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ, Từ đó cung cấp thông tin cho bộ phận sản xuất để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm..
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải.
- Phối hợp với các bộ phận tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, , chương trình khuyến mại... với các khách hàng thân thiết , khách hàng trung thành..
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng , đo lường mức độ hài lòng của khách đối với sản phẩm và dịch vụ..
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả...
* Quyền lợi được hưởng:
- Làm việc tại Nhà máy Tecomen (Từ Hồ - Yên Phú - Yên Mỹ - Hưng Yên)
có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội - Hưng Yên (Khuất Duy Tiến / Hoàng Mai / Thanh Trì / Gia Lâm / Phố Nối...)
- Có xe đưa đón CBNV
- Ăn trưa miễn phí tại nhà máy
- Nghỉ 1 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng
- Thưởng thành tích, tưởng cuối năm
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc ( Laptop....)
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambulding, Bảo hiển xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Pháp luật
- Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt
- Cơ hội tham gia vào nhiều lĩnh vực dựa trên nguyện vọng của từng cá nhân
- Đội ngũ lãnh đạo có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động
- Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu Cầu : TN Cao Đẳng , Đại Học các chuyên ngành Điện tử, Cơ Khí, Quản lý chất lượng...
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm các vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các công ty sản xuất
- Thành thạo 7 công cụ QC , 5W1H , sử dụng thành thạo các công cụ đo.
- Kỹ năng sử dụng máy tính : thành thạo Word, Exel, Powerpoint...
- Nhanh nhẹn, chịu khó , sáng tạo , chịu đc áp lực trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Ngân hàng TMCP Kiên Long viết tắt là KienlongBank, tên quốc tế: Kien Long Commercial Joint Stock Bank. Thành lập từ năm 1995, tính đến nay gần 30 năm hoạt động, Ngân hàng Kiên Long đã trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam với 01 Hội sở và mạng lưới 134 Chi nhánh/phòng giao dịch khắp 28 tỉnh thành, cùng số vốn điều lệ 4.231,2 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Annual trips
- Barbecues
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, KienlongBank được nhận Bảng vàng vì có nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội vùng ĐBSCL và vinh dự đón nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thống kê ngành Ngân hàng giai đoạn 2011 – 2015.
- Năm 2017, KienlongBank tiếp tục vinh dự đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang vì đã có thành tích đột xuất, xuất sắc trong việc đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang và bằng khen của BCH Tổng LĐLĐ VN vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ Công đoàn vững mạnh năm 2017.
- Năm 2019, KienlongBank tiếp tục nằm trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, Top 100 công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố.
- Tháng 01/2021, tại sự kiện “Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020”, KienlongBank được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất (VNR500), Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất (FAST500) và Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500).
- Năm 2022, KienlongBank một lần nữa được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022; Ứng dụng KienlongBank Plus được vinh danh tại hạng mục "Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số tiêu biểu" tại Lễ trao giải thưởng "Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022".
Mission
- Cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị gia tăng đối với khách hàng, cổ đông
- Chia sẻ giá trị Xanh và tiên phong tham gia các chương trình, hoạt động Xanh vì lợi ích phát triển cộng đồng tại Việt Nam.
Review Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank
Môi trường thân thiện, gắn bó với nhau như gia đình. Chính vì vậy nên bè phái, vây cánh nhiều.
Chỉ tiêu thấp. Nhàn đồng nghĩa lương thấp
Phát triển từ một ngân hàng gia đình.