Mô tả công việc
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với Co.opmart.
- Phân tích về hành vi, thói quen tiêu dùng của khách hàng tham gia chương trình khách hàng thành viên.
- Khaỏ sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với chương trình khách hàng thành viên.
- Phụ trách công tác in ấn, phân bổ các sản phẩm phục vụ chương trình khách hàng thành viên.
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi liên quan đến khách hàng thành viên.
- Khảo sát các chương trình, dịch vụ khách hàng tương tự của đối thủ cạnh tranh.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại từ đơn vị, khách hàng về quyền lợi liên quan đến chương trình khách hàng thành viên theo phân cấp.
- Phụ trách nội dung, ý tưởng thiết kế các phần mềm tương tác với khách hàng như website, mobile app, kiosk tại siêu thị.
Yêu cầu công việc
- Khả năng khảo sát thị trường, nắm bắt hành vi tiêu dùng của khách hàng và dự báo được tiềm năng phát triển.
- Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan.
- Khả năng xử lý khiếu nại khách hàng.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Khối ngành Kinh doanh và Quản lý.
- Am hiểu môi trường, văn hóa, các môi trường bán lẻ hiện đại.
Quyền lợi
Lương:
Saigon Co- op xây dựng chính sách lương rõ ràng, phù hợp với từng chức danh công việc, kỹ năng và trình độ chuyên môn để đảm bảo cho các cán bộ nhân viên sẽ cho một mức thu nhập tốt, xứng đáng với những cống hiến và đóng góp của mình. Trong đó bao gồm:
Phụ cấp cho những vị trí công việc đặc thù.
Chế độ nâng lương hàng năm theo KPI và kết quả hoạt động kinh doanh của Saigon Co- op.
Lương cơ bản + phụ cấp tiền cơm.
Lương tháng thứ 13.
Thưởng:
Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho cá nhân hoặc tập thể.
Thưởng nhân các ngày Lễ, Tết, các sự kiện đặc biệt của Saigon Co- op.
Bảo hiểm:
Bảo hiểm tai nạn 24/24.
Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động.
Đào tạo & thăng tiến:
Saigon Co- op luôn quan tâm và chú trọng tới công tác Đào tạo cho CBNV để bồi dưỡng, phát triển một lực lượng nhân sự tinh nhuệ thông qua các khóa huấn luyện nghiệp vụ cơ bản, các khóa đào tạo nội bộ về kỹ năng mềm và nghiệp vụ Quản lý nhằm bổ sung kiến thức để thăng tiến lên vị trí cao hơn.
Chúng tôi luôn mang đến cho bạn một sự nghiệp bền vững và đầy tiềm năng phát triển.
Phúc lợi khác:
Trợ cấp thâm niên công tác và về hưu đối với CBNV có cống hiến, gắn bó lâu năm tại Saigon Co- op.
Khám sức khỏe định kỳ tại những bệnh viện chất lượng, uy tín.
Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm.
Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt,...
Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV.
Trợ cấp nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV (sinh nhật, 8/3, 20/10,...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 00:25:02
Ngân hàng TMCP Kiên Long viết tắt là KienlongBank, tên quốc tế: Kien Long Commercial Joint Stock Bank. Thành lập từ năm 1995, tính đến nay gần 30 năm hoạt động, Ngân hàng Kiên Long đã trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam với 01 Hội sở và mạng lưới 134 Chi nhánh/phòng giao dịch khắp 28 tỉnh thành, cùng số vốn điều lệ 4.231,2 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Annual trips
- Barbecues
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, KienlongBank được nhận Bảng vàng vì có nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội vùng ĐBSCL và vinh dự đón nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thống kê ngành Ngân hàng giai đoạn 2011 – 2015.
- Năm 2017, KienlongBank tiếp tục vinh dự đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang vì đã có thành tích đột xuất, xuất sắc trong việc đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang và bằng khen của BCH Tổng LĐLĐ VN vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ Công đoàn vững mạnh năm 2017.
- Năm 2019, KienlongBank tiếp tục nằm trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, Top 100 công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố.
- Tháng 01/2021, tại sự kiện “Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020”, KienlongBank được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất (VNR500), Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất (FAST500) và Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500).
- Năm 2022, KienlongBank một lần nữa được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022; Ứng dụng KienlongBank Plus được vinh danh tại hạng mục "Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số tiêu biểu" tại Lễ trao giải thưởng "Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022".
Mission
- Cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị gia tăng đối với khách hàng, cổ đông
- Chia sẻ giá trị Xanh và tiên phong tham gia các chương trình, hoạt động Xanh vì lợi ích phát triển cộng đồng tại Việt Nam.
Review Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank
Môi trường thân thiện, gắn bó với nhau như gia đình. Chính vì vậy nên bè phái, vây cánh nhiều.
Chỉ tiêu thấp. Nhàn đồng nghĩa lương thấp
Phát triển từ một ngân hàng gia đình.