Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Trách nhiệm cá nhân (30%):
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
Ghi nhận khiếu nại và phối hợp với các bộ phận để xử lý theo quy trình.
Đào tạo và hướng dẫn khách hàng mới sử dụng phần mềm.
Chăm sóc chủ động và giải đáp thắc mắc cho khách hàng hiện tại.
Trách nhiệm quản lý (70%):
Quản lý và hỗ trợ đội nhóm, báo cáo công việc cho cấp trên.
Thực hiện tổng hợp và báo cáo theo kế hoạch.
Tối ưu hóa quy trình làm việc cùng với manager và QA.
Yêu cầu ứng viên:
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales hoặc chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công ty công nghệ, viễn thông, tài chính hoặc ngân hàng.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Có từ 6 tháng ở vị trí supervisor hoặc leader là một lợi thế
Điểm cộng: Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
Nhiệt tình, ham học hỏi.với điều mới
Quyền lợi:
Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm
Khám sức khỏe định kì hàng năm
Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm
Lương cơ bản 10M + bonus
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: Lầu 6- khu C,Tòa nhà Waseco, số 10 Phổ Quang, phường 2, Tân Bình
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 03:00:02
Ngân hàng TMCP Kiên Long viết tắt là KienlongBank, tên quốc tế: Kien Long Commercial Joint Stock Bank. Thành lập từ năm 1995, tính đến nay gần 30 năm hoạt động, Ngân hàng Kiên Long đã trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam với 01 Hội sở và mạng lưới 134 Chi nhánh/phòng giao dịch khắp 28 tỉnh thành, cùng số vốn điều lệ 4.231,2 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Annual trips
- Barbecues
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, KienlongBank được nhận Bảng vàng vì có nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội vùng ĐBSCL và vinh dự đón nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thống kê ngành Ngân hàng giai đoạn 2011 – 2015.
- Năm 2017, KienlongBank tiếp tục vinh dự đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang vì đã có thành tích đột xuất, xuất sắc trong việc đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang và bằng khen của BCH Tổng LĐLĐ VN vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ Công đoàn vững mạnh năm 2017.
- Năm 2019, KienlongBank tiếp tục nằm trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, Top 100 công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố.
- Tháng 01/2021, tại sự kiện “Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020”, KienlongBank được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất (VNR500), Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất (FAST500) và Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500).
- Năm 2022, KienlongBank một lần nữa được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022; Ứng dụng KienlongBank Plus được vinh danh tại hạng mục "Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số tiêu biểu" tại Lễ trao giải thưởng "Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022".
Mission
- Cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị gia tăng đối với khách hàng, cổ đông
- Chia sẻ giá trị Xanh và tiên phong tham gia các chương trình, hoạt động Xanh vì lợi ích phát triển cộng đồng tại Việt Nam.
Review Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank
Môi trường thân thiện, gắn bó với nhau như gia đình. Chính vì vậy nên bè phái, vây cánh nhiều.
Chỉ tiêu thấp. Nhàn đồng nghĩa lương thấp
Phát triển từ một ngân hàng gia đình.