Nước ngoài
Mô tả công việc
- Tươi cười chào hỏi khách từ ngoài vào trong, tạo ấn tượng ban đầu về thái độ phục vụ
- Hỗ trợ khách hàng làm thông tin lưu trú
- Nhập thông tin lưu trú của khách theo quy định và khai báo thông tin khách hàng một cách chi tiết và đầy đủ nhất.
- Truyền đạt thông tin về thời gian ăn sáng, thời gian trả phòng, thời gian nhận phòng, và một số các lưu ý khác như trong trường hợp khách làm mất đồ, hỏng đồ tại khách sạn
- Hướng dẫn khách hàng các dịch vụ có liên quan như giặt là, gửi đồ,…và các công việc liên quan đến dịch vụ khác
- Giải quyết các vấn đề phát sinh khi khách hỏi hoăc thắc mắc các vấn đề có liên quan đến phòng trong khách sạn và các thiết bị có trong phòng.
- Hỗ trợ tư vấn bán tour, đặt xe, đặt phòng,.. (nếu cần thiết)
Yêu cầu công việc
- 18 tuổi - 39 tuổi
- Sinh viên hiện tại đang học hoặc đã tốt nghiệp tất cá các ngành nhà hàng, khách sạn
- Các ứng viên đã có kinh nghiệm 5 năm ở các vị trí tương đương
- Tiếng Anh thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội được tiếp xúc trong môi trường quốc tế
- Phát triển sự hiểu biết , nâng cao kinh nghiệm và kĩ năng chuyên môn trong lĩnh vực nhà hàng,khách sạn
- Hòa mình vào các nền văn hóa khác nhau và tạo lên những trải nghiệm đáng nhớ
- Mở rộng mạng lưới toàn cầu và được làm việc trong môi trường đa quốc gia
- Dao động từ 11-19$/ tiếng
Ngân hàng TMCP Kiên Long viết tắt là KienlongBank, tên quốc tế: Kien Long Commercial Joint Stock Bank. Thành lập từ năm 1995, tính đến nay gần 30 năm hoạt động, Ngân hàng Kiên Long đã trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam với 01 Hội sở và mạng lưới 134 Chi nhánh/phòng giao dịch khắp 28 tỉnh thành, cùng số vốn điều lệ 4.231,2 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Annual trips
- Barbecues
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, KienlongBank được nhận Bảng vàng vì có nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội vùng ĐBSCL và vinh dự đón nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thống kê ngành Ngân hàng giai đoạn 2011 – 2015.
- Năm 2017, KienlongBank tiếp tục vinh dự đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang vì đã có thành tích đột xuất, xuất sắc trong việc đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang và bằng khen của BCH Tổng LĐLĐ VN vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ Công đoàn vững mạnh năm 2017.
- Năm 2019, KienlongBank tiếp tục nằm trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, Top 100 công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố.
- Tháng 01/2021, tại sự kiện “Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020”, KienlongBank được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất (VNR500), Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất (FAST500) và Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500).
- Năm 2022, KienlongBank một lần nữa được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022; Ứng dụng KienlongBank Plus được vinh danh tại hạng mục "Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số tiêu biểu" tại Lễ trao giải thưởng "Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022".
Mission
- Cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị gia tăng đối với khách hàng, cổ đông
- Chia sẻ giá trị Xanh và tiên phong tham gia các chương trình, hoạt động Xanh vì lợi ích phát triển cộng đồng tại Việt Nam.
Review Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank
Môi trường thân thiện, gắn bó với nhau như gia đình. Chính vì vậy nên bè phái, vây cánh nhiều.
Chỉ tiêu thấp. Nhàn đồng nghĩa lương thấp
Phát triển từ một ngân hàng gia đình.