Mô tả Công việc
Mục đích Công việc:
Hướng dẫn, đào tạo và giám sát các đơn vị trong hệ thống Ngân hàng thực hiện theo các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ khách hàng theo quy định của NHNN. Đảm bảo, hỗ trợ đơn vị kinh doanh hoạt động tốt, đúng, an toàn và hiệu quả cao trong mảng hoạt động dịch vụ khách hàng. Đảm bảo duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại đơn vị kinh doanh.
Nhiệm vụ chính:
- Tham gia soạn thảo quy định, quy trình, quy chế hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng cho toàn hệ thống; phát triển nghiệp vụ mới tạo tiện ích cho khách hàng và hiệu quả cho BAC A BANK liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng.
- Nghiên cứu, cập nhật thông tin, bổ sung, sửa đổi và áp dụng các quy định, hướng dẫn mới của Ngân hàng Nhà nước và pháp luật theo từng thời kỳ liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng; hướng dẫn các đơn vị kinh doanh thực hiện thống nhất các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến hoạt động tác nghiệp và dịch vụ khách hàng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt ban hành.
- Thực hiện các nghiệp vụ kiểm tra, giám sát việc tuân thủ pháp luật, quy trình, quy chế tại các đơn vị kinh doanh về các nghiệp vụ liên quan đến dịch vụ khách hàng:
- Phối hợp với Khối Công nghệ thông tin phát triển các phần mềm, ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và nâng cao hiệu quả quản lý, giảm thiểu rủi ro tác nghiệp.
- Tham gia xây dựng chương trình đào tạo và tham gia đào tạo kiến thức nghiệp vụ về hoạt động tác nghiệp tại quầy giao dịch với khách hàng.
- Đề xuất và tham gia triển khai công tác marketing liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Xử lý các phàn nàn, khiếu nại phát sinh tại Đơn vị kinh doanh thông qua các kênh: Call Center, Fanpage, email, tại quầy…
- Làm báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Trả lời công văn phúc đáp cho các cơ quan có thẩm quyền khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng quản lý dịch vụ khách hàng/Trưởng bộ phận quản lý dịch vụ khách hàng giao.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Trình độ đào tạo: tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí Kiểm soát viên trở lên tại Ngân hàng hoặc các công việc tương đương.
- Yêu cầu về kiến thức:
- Có hiểu biết về lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng cũng như các quy định về pháp luật có liên quan.
- Nắm được các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến dịch vụ khách hàng và hoạt động tác nghiệp Ngân hàng.
- Yêu cầu về kĩ năng mềm:
- Khả năng phân tích, tổng hợp và đánh giá vấn đề.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, quy trình, quy định.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Khả năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Yêu cầu khác:
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh trình độ B trở lên, có thể đọc hiểu văn bản và giao tiếp ở mức khá.
- Tin học: thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint…).
- Tác phong: Thể hiện tác phong ngoại giao, công sở.
- Tư cách đạo đức tốt, trung thực, tận tâm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc cao.
- Sắp xếp giải quyết vấn đề một cách khoa học.
- Chăm chỉ, nhiệt huyết, sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: [email protected]
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ nhận hồ sơ qua email, không thu hồ sơ bản cứng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TMCP Kiên Long viết tắt là KienlongBank, tên quốc tế: Kien Long Commercial Joint Stock Bank. Thành lập từ năm 1995, tính đến nay gần 30 năm hoạt động, Ngân hàng Kiên Long đã trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam với 01 Hội sở và mạng lưới 134 Chi nhánh/phòng giao dịch khắp 28 tỉnh thành, cùng số vốn điều lệ 4.231,2 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Annual trips
- Barbecues
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, KienlongBank được nhận Bảng vàng vì có nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội vùng ĐBSCL và vinh dự đón nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thống kê ngành Ngân hàng giai đoạn 2011 – 2015.
- Năm 2017, KienlongBank tiếp tục vinh dự đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang vì đã có thành tích đột xuất, xuất sắc trong việc đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang và bằng khen của BCH Tổng LĐLĐ VN vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ Công đoàn vững mạnh năm 2017.
- Năm 2019, KienlongBank tiếp tục nằm trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, Top 100 công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố.
- Tháng 01/2021, tại sự kiện “Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020”, KienlongBank được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất (VNR500), Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất (FAST500) và Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500).
- Năm 2022, KienlongBank một lần nữa được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022; Ứng dụng KienlongBank Plus được vinh danh tại hạng mục "Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số tiêu biểu" tại Lễ trao giải thưởng "Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022".
Mission
- Cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị gia tăng đối với khách hàng, cổ đông
- Chia sẻ giá trị Xanh và tiên phong tham gia các chương trình, hoạt động Xanh vì lợi ích phát triển cộng đồng tại Việt Nam.
Review Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank
Môi trường thân thiện, gắn bó với nhau như gia đình. Chính vì vậy nên bè phái, vây cánh nhiều.
Chỉ tiêu thấp. Nhàn đồng nghĩa lương thấp
Phát triển từ một ngân hàng gia đình.