Các phòng ban đang tuyển dụng tại VPBANK

Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Kỹ thuật

Việc làm VPBANK

Cập nhật 04/12/2025 23:31
Tìm thấy 214 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng -  VPBANK
DevOps Cloud Engineer
VPBANK 3.7★
121 đánh giá 5.6k việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

Đảm bảo việc triển khai, vận hành dịch vụ và điều phối các hạng mục công việc liên quan đến Dịch vụ công nghệ theo khung quản trị dịch vụ ITIL, Agile.


Your role & responsibilities


CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH


1. Công tác vận hành dịch cụ công nghệ:



  • Phân công, điều phối, xử lý trực tiếp các yêu cầu về dịch vụ công nghệ được giao, đảm bảo cơ chế phản hồi và cam kết chất lượng tiến độ xử lý yêu cầu hỗ trợ dịch vụ công nghệ tại bộ phận;

  • Kiểm soát và giám sát chặt chẽ mức độ tuân thủ quy định, quy trình, thời gian cam kết của công tác vận hành dịch vụ công nghệ theo chính sách, cơ chế của Tổ chức hiệu lực theo từng thời kỳ


2. Vận hành dịch vụ CNTT:



  • Áp dụng và thực thi khung quản lý dịch vụ công nghệ ITIL, Agile trong công tác hỗ trợ và vận hành dịch vụ công nghệ tại tổ chức.

  • Thực thi và quản lý các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ công nghệ, thay đổi trên các hệ thống công nghệ để đảm bảo tất cả các yêu cầu đều được hỗ trợ dứt điểm, đáp ứng yêu cầu của kinh doanh, quản trị dịch vụ và đúng theo SLA cam kết.

  • Xử lý và quản lý sự cố, vấn đề công nghệ phát sinh. Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các lỗi phát sinh ảnh hưởng đến dịch vụ công nghệ, đảm bảo các lỗi phát sinh được xử lý theo đúng SLA và thống nhất giữa các bên.

  • Thực hiện tổng hợp báo cáo các mảng hoạt động được phân công gửi cán bộ quản lý, phòng ban liên quan.

  • Hiểu biết dịch vụ và soạn thảo hướng dẫn xử lý các tình huống thường gặp.

  • Tham gia xây dựng quy trình ITSM cho các sản phẩm, dịch vụ công nghệ của tổ chức trong từng thời kỳ.

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo.


3. Đề xuất cải tiến Chất lượng dịch vụ:



  • Đề xuất các cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện.

  • Phối hợp với các bên để các lỗi phát sinh được xử lý triệt để


CÁC KẾT QUẢ



  • Đảm bảo xử lý các vấn đề liên quan đến vận hành dịch vụ công nghệ theo đúng SLA cam kết

  • Đảm bảo không phát sinh các lỗi vi phạm quy trình, quy định đã ban hành có hiệu lực theo từng thời kỳ

  • Các yêu cầu liên quan đến dịch vụ công nghệ được hỗ trợ, thực thi kịp thời, chính xác.

  • Chất lượng dịch vụ công nghệ ngày một nâng cao

  • Quy trình và kịch bản hỗ trợ dịch vụ, thực thi thay đổi rõ ràng, đầy đủ

  • Hỗ trợ công việc giám sát dịch vụ, truyền thông xử lý sự cố, thực thi thay đổi dịch vụ công nghệ theo phân công

  • Nâng cao hiệu quả công việc,chất lượng dịch vụ

  • Giảm số lượng than phiền của KH bên ngoài, tăng chi số hài lòng của người dùng nội bộ


Your skills & qualifications

1. Trình độ Học vấn:



  • Có bằng đại học chính quy trở lên về chuyên ngành CNTT, Điện tử Viễn thông, Tài chính, Kinh tế.


2. Các Kinh nghiệm liên quan:



  • Hiểu biết về lĩnh vực ngân hàng, thương mại điện tử, chăm sóc khách hàng trung thành (loyalty).

  • Có kinh nghiệm trong việc vận hành và chăm sóc khách hàng, dịch vụ hỗ trợ công nghệ theo ITIL, Agile

  • Nắm vững hệ thống internet banking, thẻ, ví, Loyalty

  • Tham gia dự án sản phẩm tài chính ngan hàng liên quan

  • Có kinh nghiệm sử dụng công nghệ container (Kubenetes, docker)

  • Có kiến thức tốt và kinh nghiệm về các nền tảng và dịch vụ Cloud (AWS là lợi thế).

  • Có kiến thức về scripting languages (bash hoặc python)

  • Hiểu biết về centralized logging: Elasticsearch, Logstash, Kibana

  • Hiểu biết về quy trình Devops, CI/CD

  • Có kinh nghiệm tham gia xây dựng kiến trúc các dự án về hybrid cloud, microservices là lợi thế.

  • Có các chứng chỉ về Cloud, DevOps là lợi thế.

  • Tiếng anh đọc hiểu tài liệu tiếng anh chuyên ngành tốt, giao tiếp tốt là một lợi thế.


3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan:



  • 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ dịch vụ công nghệ trong đó có 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương.


4. Các Kỹ Năng:



  • Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán

  • Lập kế hoạch, thực thi, quản lý công việc được giao

  • Có khả năng tổng hợp phân tích đánh giá vấn đề/yêu cầu.

  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh


5. Các năng lực khác:



  • Chịu được áp lực công việc.

  • Ký năng thuyết trình, đào tạo.

  • Ký năng quản lý thời gian.


Benefits for you
  • Competitive salary and bonus package
  • Insurance in accordance with Labor laws + VPBank Care insurance for all employees. (insurance covered for family members for entitled employees)
  • Working time: from Monday to Friday & 2 Saturday mornings/month
  • Staff loan with special interest rates
  • Traing courses based on the job, Training framework/Learning RoadMap for each position
  • Annual leave (varied based on job grade)
  • Travel allowance
  • A dynamic and friendly working environment, full of great opportunities to develop your career and abundant interesting activities to join (Sports competitions, talent contests, teambuilding…)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:55:07

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
89 Láng Hạ

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12 tháng 8 năm 1993, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có lịch sử lâu đời ở Việt Nam. Sau 28 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 233 chi nhánh/phòng giao dịch với đội ngũ gần 25.000 cán bộ nhân viên tại thời điểm ngày 30 tháng 6 năm 2021. Hết năm 2020, tổng thu nhập hoạt động của VPBank đạt 39.000 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế của VPBank năm 2020 đạt mức 13.019 tỷ đồng, hoàn thành 127,5% kế hoạch và tăng 26,1% so với năm 2019, xếp thứ 4 trong các ngân hàng tại Việt Nam. Năm 2023 VPBank đạt lợi nhuận đạt 24.000 tỷ đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
  • Được hưởng Bảo hiểm VPBank care 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Câu lạc bộ: thiện nguyện, nhiếp ảnh VP Zòm…

Lịch sử thành lập

  • Ngày 12/08/1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập. 
  • Hết năm 2019, tổng thu nhập hoạt động đạt 36.356 tỷ đồng, tăng 20,3% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt mức cao nhất trong lịch sử 10.324 tỷ đồng, vượt 9% kế hoạch và tăng 12,3% so với năm 2018.
  • Ngày 19/1/2021, VPBank 5 năm liên tiếp nằm trong top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
  • Ngày 27/1/2021, củng cố nền tảng, sẵn sàng sức bật cho 2022
  • Ngày 17/2/2022, giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 900 triệu USD, tăng 38 bậc trong BXH 500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
  • Ngày 4/4/2022, VPBank tái định vị thương hiệu, tuyến bố sứ mệnh mới “Vì một Việt Nam thịnh vượng”
  • Ngày 20/4/2022 VPBank trên đà bứt phá, tăng trưởng mạnh về quy mô và lợi nhuận trong quý 1
  • Ngày 1/5/2022, VPBank và SMBC ký MoU về hợp tác kinh doanh trong chuyến thăm của Thủ tướng Nhật Bản đến Việt Nam

Mission

Tiên phong đổi mới, nâng tầm chất lượng dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng và đối tác, phát triển hiệu quả mang lại các giá trị thịnh vượng bền vững cho cổ đông, cộng đồng và xã hội.


Review VPBANK

3.7
121 review

Review Highlights

Cập nhật 04/11/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc tốt, năng động, đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt tình (134 reviews)
  • Mức lương khởi điểm tốt cho người mới bắt đầu (189 reviews)
  • Có tầm nhìn triến lược, áp dụng công nghệ để phát triển, đầu tư có trọng điểm vào các lĩnh vực phát triển của thị trường (167 reviews)
  • Nhiều quyền lợi tốt cho nhân viên, đặc biệt là nhóm quản lý trong ngân hàng (119 reviews)
  • Tổ chức đào tạo cho toàn thể nhân viên ít nhất 2 khóa trong năm với nhiều chủ đề đa dạng (183 reviews)

Nhược điểm

  • Chính sách lương thưởng, tăng lương không rõ ràng, mức lương cao nhưng hiếm khi tăng lương hàng năm (228 reviews)
  • Áp lực công việc cao, khối lượng công việc nhiều, thường xuyên cần tăng ca (139 reviews) 
  • Chưa có work-life balance, một số vị trí không có thời gian dành cho gia đình hoặc không có thời gian riêng tư (203 reviews)
  • Quản lí cần quan sát và nắm rõ tình hình của team mình nhiều hơn (197 reviews)
  • Tỷ lệ hoa hồng thấp - KPI cao, nhân viên thường phải tăng ca hàng ngày để theo kịp KPI (246 reviews)
  • Chưa có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên (192 reviews)

10/10/2025
Nhân viên ngân hàng đầu tư tại Hà Nội

Lương cao tương đương áp lực cũng hơi cao nha. Nhưng mình làm hiện 2 năm, thấy mỗi tháng kiếm chục triệu bình thường

10/10/2025
Nhân viên ngân hàng đầu tư tại Hà Nội

Chỉ tiêu k cao nhưng fai chạy đồng đều các sp. K đạt 4/8 tiêu chí thì là k hoàn thành.

28/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Lương tốt, môi trường nhiều đồng nghiệp thân thiện nhưng OT thường xuyên

Những nghề phổ biến tại VPBANK

Bạn làm việc tại VPBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VPBANK

VPBANK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo