Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Địa bàn phụ trách: Long Thành , Nhơn Trạch
Thiết lập và triển khai kế hoạch bán hàng hiệu quả
- Thiết lập và điều chỉnh phù hợp tuyến bán hàng (MCP) nhằm đảm bảo hiệu suất bán hàng tối đa.
- Lập chỉ tiêu Doanh số đến từng NVBH/ khách hàng (CLB Keyshop) theo tháng/giai đoạn.
- Lập kế hoạch phát triển nhãn hàng/ SKUs tại từng điểm bán.
- Phân bổ chỉ tiêu chương trình trade và có giải pháp phù hợp với từng khách hàng.
Thực hiện các mục tiêu doanh số bán hàng và KPIs trong địa bàn được giao
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số nhập và doanh số bán theo tháng/quý/năm.
- Gia tăng số lượng khách hàng có phát sinh doanh số mỗi tháng (ASO).
- Nhận diện và phát triển khách hàng mới/ nâng mức doanh số CLB keyshop trên địa bàn.
- Xây dựng quan hệ tốt với từng khách hàng phụ trách, đồng thời chủ động xử lý khiếu nại của khách hàng kịp thời.
- Thực hiện hiệu quả các chương trình bán hàng theo ngân sách được phân bổ.
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán ra cho điểm bán (POSM, PG, Activation, BTTT/ GV…)
- Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ phát triển khách hàng (PG) tại địa bàn nhằm gia tăng hiệu quả bán hàng.
- Đảm bảo 100% khách hàng trong MCP được viếng thăm đúng theo lịch đã được thiết lập, không bỏ sót khách hàng bởi NVBH hoặc Giám sát bán hàng.
- Thực hiện và hỗ trợ NVBH hoàn thành đầy đủ các hoạt động "Thực thi tại điểm bán".
Quản trị nhà phân phối (NPP)
- Lập kế hoạch mua hàng đạt tiến độ với NPP và giám sát việc thực hiện.
- Đảm bảo NPP thực thi đầy đủ các dịch vụ bán hàng đến khách hàng theo quy định.
- Đảm bảo cơ sở hạ tầng/ tài chính của NPP phù hợp với sự phát triển kinh doanh của VitaDairy.
- Hỗ trợ NPP quản lý tồn kho, nhằm đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa theo quy định của công ty.
- Chuẩn bị sẵn sàng các ứng viên tiềm năng làm NPP.
Dẫn dắt đội ngũ NVBH
- Kiểm tra, giám sát, thúc đẩy NVBH thực hiện đạt các chỉ tiêu Doanh số/ KPIs theo tháng, quý, năm.
- Huấn luyện NVBH theo quy định của công ty.
- Khích lệ, động viên khen thưởng đội ngũ.
- Chuẩn bị sẵn sàng nguồn NVBH chất lượng và đội ngũ kế thừa
Tuân thủ quy định công ty
- Làm báo cáo tự động đầu ngày và các báo cáo khác.
- Nắm bắt và phản hồi kịp thời thông tin thị trường và đối thủ về công ty.
- Viếng thăm khách hàng đúng theo lịch đã được thiết lập.
- Đảm bảo NVBH sử dụng hiệu quả các công cụ hỗ trợ bán hàng (Tablet/ Bảng giá/ Sales kit…).
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung Cấp trở lên
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ngành tiêu dàng nhanh, ưu tiêu ngành sữa trong đó ít nhất 2 năm làm vị trí giám sát.
- Trung thực và có tính cam kết.
- Am hiểu địa bàn hoạt động.
- Có mối quan hệ tốt với khách hàng trong địa bàn
Kiến thức và kỹ năng chuyên môn
- Kiến thức sản phẩm
- Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch bán hàng.
- Kỹ năng phỏng vấn/ tuyển dụng
- Khả năng xây dựng & quản lý đội nhóm
- Kỹ năng huấn luyện trên tuyến
- Xây dựng quan hệ và dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng trình bày/ thuyết phục- vượt qua phản đối
- Xây dựng tuyến bán hàng
- Quản trị công việc hỗ trợ thương mại
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2007, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN hiện có tổng tài sản trên 110 ngàn tỉ đồng, đội ngũ nhân sự trẻ trung chuyên nghiệp gần 2.600 CBNV, mạng lưới hoạt động gồm 118 Trung tâm kinh doanh tại 21 tỉnh thành và hơn 100 sản phẩm dịch vụ đa dạng về thẻ, tiền gửi, tiền vay, bảo hiểm, ngoại hối, tài trợ thương mại, bảo lãnh thanh toán… cùng các giải pháp tài chính trọn gói đa tiện ích với giá thành hợp lý dành cho tất cả các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Hành trình phát triển của Vietbank được vun đắp bởi khát vọng và mục tiêu tối ưu giá trị cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cán bộ nhân viên, đồng thời thực hiện tốt nhất trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Khát vọng và mục tiêu đó được xây dựng trên phương châm hoạt động tăng trưởng an toàn đi đôi với hiệu quả bền vững nhằm phát triển Vietbank trở thành một ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...)
- Được tham gia các loại Bảo hiểm tiết kiệm, Bảo hiểm thân thể và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo quy định
- Gói bảo hiểm sức khỏe Vietbank Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Thể thao và party
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Vietbank chính thức được thành lập trụ sở tại số 35 Trần Hưng Ðạo, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Khai trương hoạt động chi nhánh Sóc Trăng – Chi nhánh đầu tiên của Vietbank.
- Năm 2008, Tăng vốn điều lệ lên 1000 tỷ đồng.
- Năm 2009, Khai trương Chi nhánh Hà Nội, TP. HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng.
- Năm 2015, Hệ thống mạng lưới gần 100 điểm giao dịch tại 11 tỉnh thành trên toàn quốc.
- Năm 2019, Cổ phiếu Vietbank (mã chứng khoán VBB) chính thức được giao dịch trên thị trường công ty đại chúng chưa niêm yết (UpCom)
- Năm 2020, Liên tiếp nhận được các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế: Ngân hàng triển khai công nghệ ngân hàng lõi tốt nhất năm 2020, Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2020, Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam,…
- Năm 2021, Tổng tài sản đạt 103.377 tỷ đồng, một cột mốc quan trọng cho sự nghiệp phát triển sắp tới khi tổng tài sản của Vietbank chính thức vượt qua mốc 100.000 tỷ đồng.
Mission
Tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tài chính hiệu quả nhằm đem lại giá trị cao nhất cho Khách hàng và Nhà đầu tư. Tham gia các hoạt động từ thiện, đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội.