Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 17/09/2024 17:37
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Nhân viên Kinh doanh (Telesales)
SAPO Technology
3.1
55 đánh giá 188 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng theo danh sách data được cung cấp để tư vấn khách mua xe và thuê xe
Số cuộc gọi trung bình từ 50-80 cuộc/ngày, tỉ lệ chuyển đổi từ 30-45%, data từ nguồn MKT khách hàng có nhu cầu
Kết nối & tư vấn khách hàng qua Zalo để chốt Sales
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu cũng như phân loại nhóm khách hàng theo mức độ quan tâm, tình trạng liên lạc. Để chuyển giao sang cho bộ phận sale tư vấn trực tiếp hoặc loại bỏ danh sách hoặc tiếp tục theo dõi, gọi lại.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, từ Thứ Hai - Thứ Sáu, thứ Bảy làm việc cách tuần
Địa điểm làm việc: 37A-37B, Phường 4, Quận 5, TP HCM
Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng theo danh sách data được cung cấp để tư vấn khách mua xe và thuê xe
Số cuộc gọi trung bình từ 50-80 cuộc/ngày, tỉ lệ chuyển đổi từ 30-45%, data từ nguồn MKT khách hàng có nhu cầu
Kết nối & tư vấn khách hàng qua Zalo để chốt Sales
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu cũng như phân loại nhóm khách hàng theo mức độ quan tâm, tình trạng liên lạc. Để chuyển giao sang cho bộ phận sale tư vấn trực tiếp hoặc loại bỏ danh sách hoặc tiếp tục theo dõi, gọi lại.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, từ Thứ Hai - Thứ Sáu, thứ Bảy làm việc cách tuần
Địa điểm làm việc: 37A-37B, Phường 4, Quận 5, TP HCMYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing... và các ngành có liên quan
Ưu tiên ứng viên Nữ, giọng nói rõ ràng, thu hút, không nói ngọng, giọng địa phương
Có 02-05 năm kinh nghiệm kinh doanh, phát triển khách hàng với kết quả tốt
Có kinh nghiệm về telesales với những thành tích đã được chứng minh
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt
Có khả năng tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc
Khả năng làm việc nhóm tốt
Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, hoặc có kinh nghiệm tư vấn các sản phẩm điện tử, điện máy...
Quyền lợi ứng viên
Thu nhập: Lương cứng từ 10-13 triệu/tháng + Thưởng hoa hồng theo doanh số bán xe.
Được làm việc tại công ty tiên phong trong khu vực trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông.
Được tham gia vào dự án khởi nghiệp tham vọng với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, có lý tưởng và tâm huyết.
Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh...
Đào tạo: Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn
Phát triển: Cơ hội thăng tiến không giới hạn, chỉ dựa vào kết quả công việc
Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
Được tham gia hoạt động teambuilding, quà các ngày lễ Tết...
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trungChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá