![SAPO Technology., JSC SAPO Technology., JSC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/screenshot-2023-08-19-135619-1692428387.png)
Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc KH cũ và tư vấn KH mới về các sản phẩm in ấn và quà tặng
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm qua gọi điện, chat, mail,...
- Làm việc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho trưởng phòng.
- Thực hiện các vấn đề liên quan như trao đổi với khách hàng, kí kết và thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ĐÃ CÓ BẰNG TỐT NGHIỆP
- Tối thiểu 1 năm nghiệm sale đối tượng khách hàng doanh nghiệp
- Tuyển nữ tuổi từ 22 trở lên
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm vị trí Telesales, Sales
- Tính tình cởi mở, hòa đồng, nhanh nhẹn
- Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: từ 7 - 20 triệu + Hoa hồng
- Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 8h00 - 12h00 thứ 7.
- Được xét tăng lương theo năng lực.
- Du lịch, team building 1 lần/năm.
- Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ.. theo quy định của công ty.
- Thưởng lương tháng 13 theo năng lực cá nhân và tình hình của công ty.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH.. theo quy định của Nhà nước.
![SAPO Technology., JSC SAPO Technology., JSC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/screenshot-2023-08-19-135619-1692428387.png)
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Những nghề phổ biến tại SAPO Technology
Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo SAPO Technology](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/screenshot-2023-08-19-135619-1692428387.png)