Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Xử lý các phễu khách hàng từ kênh hotline, Landing page để chuyển đổi khách hàng xuống cửa hàng:
- Xử lý các nguồn dữ liệu đầu vào từ các kênh: Landing page, Website ...
2. Tư vấn các chương trình khuyến mại tới khách hàng và chốt đơn trên kênh Online
3. Chốt đơn trực tiếp:
- Chốt đơn hàng chốt trực tiếp qua tin nhắn, điện thoại, website… nếu khách có nhu cầu mua online.
- Lên đơn trên phần mềm và sắp xếp lịch giao hàng phối hợp với kho vận.
4. Chăm sóc khách hàng:
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kho vận và các phòng ban khác để giải quyết thắc mắc khách hàng trước và sau bán.
- Thiết lập mối quan hệ cá nhân với khách hàng để rút ra kinh nghiệm cải tiến.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh ...
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 01 năm về Sale online, Telesale, Chăm sóc khách hàng.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe, không ngọng
- Thành thạo máy tính: word, excel, mạng xã hội
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, kỹ năng thuyết phục
- Máu lửa, năng động, nhiệt tình, có tính chiến đấu cao, hướng đến kết quả
- Nhạy bén, có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.