Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 15/10/2024 21:09
Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Sale IT
SAPO Technology 3.1★
57 đánh giá 202 việc làm 19 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chủ động tìm kiếm khách hàng mới
Trực tiếp tham gia mở rộng quan hệ với khách hàng hiện tại cũng như với khách hàng tiềm năng mới
Nghiên cứu và lên phương án Sales cùng với Sales Manager
Tổ chức thuyết trình với khách hàng cùng PM dự án
Thực hiện toàn bộ quy trình sales: tìm kiếm, khai thác, chốt hợp đồng, invoice
Chăm sóc yêu cầu khách hàng, làm báo giá, làm hợp đồng dự án và theo dõi tiến độ dự án để xử lý hoặc hỗ trợ các vấn đề chất lượng liên quan đến dự án
Phân tích thị trường để đưa ra proposal hấp dẫn khách hàng tiềm năng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Có từ 2 năm kinh nghiệm Sales IT thị trường Nhật Bản hoặc vị trí tương đương
Tiếng Nhật JLPT N1
Có kinh nghiệm làm việc và đối ứng với Khách Hàng Nhật
Kỹ năng Horenso tốt là bắt buộc
Kỹ năng mềm: Tự tin về kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, thuyết trình,..
Có trách nhiệm cao với công việc
Làm việc linh hoạt giữa văn phòng Hà Nội và Nhật Bản
Chịu được áp lực cao trong công việc
Có kinh nghiệm làm việc ở Nhật từ 1 đến 2 năm trở lên là 1 lợi thế
Có kiến thức về marketing, branding
Được đào tạo, định hướng trở thành Sales Manager.
Làm việc, học hỏi và phát triển cùng đồng nghiệp là những kỹ sư IT trẻ, nhiều đam mê, nhiệt huyết.
Được tham gia các chương trình training về kỹ năng công nghệ và kỹ năng mềm, phương pháp làm việc (Agile, Scrum...).
Được tư vấn và chia sẻ về phát triển năng lực và nghề nghiệp bản thân.
Lương thỏa thuận + Incentive
Lương tháng 13 + thưởng hiệu suất
Ngày phép: 18 ngày/năm
Remote 2 buổi/tháng
Review lương 2 lần/năm
Phụ cấp Overtime
Du lịch hàng năm
Các hoạt động TeamBuilding cho nhân viên
Tham gia các event cùng công ty, Câu lạc bộ bóng đá
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật.
Hỗ trợ đào tạo tiếng Nhật, thi các chứng chỉ chuyên môn
Thời gian: 08h30 - 11h45 và 13h00 - 17h45, từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm: Tầng 6, tòa C+ Office, Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Ứng viên có thể liên hệ và gửi thông tin qua:
Email:
[protected info]
Phone: [protected info]
Hoặc điền thông tin tại đâyCó từ 2 năm kinh nghiệm Sales IT thị trường Nhật Bản hoặc vị trí tương đương
Tiếng Nhật JLPT N1
Có kinh nghiệm làm việc và đối ứng với Khách Hàng Nhật
Kỹ năng Horenso tốt là bắt buộc
Kỹ năng mềm: Tự tin về kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, thuyết trình,..
Có trách nhiệm cao với công việc
Làm việc linh hoạt giữa văn phòng Hà Nội và Nhật Bản
Chịu được áp lực cao trong công việc
Có kinh nghiệm làm việc ở Nhật từ 1 đến 2 năm trở lên là 1 lợi thế
Có kiến thức về marketing, branding
Được đào tạo, định hướng trở thành Sales Manager.
Làm việc, học hỏi và phát triển cùng đồng nghiệp là những kỹ sư IT trẻ, nhiều đam mê, nhiệt huyết.
Được tham gia các chương trình training về kỹ năng công nghệ và kỹ năng mềm, phương pháp làm việc (Agile, Scrum...).
Được tư vấn và chia sẻ về phát triển năng lực và nghề nghiệp bản thân.
Lương thỏa thuận + Incentive
Lương tháng 13 + thưởng hiệu suất
Ngày phép: 18 ngày/năm
Remote 2 buổi/tháng
Review lương 2 lần/năm
Phụ cấp Overtime
Du lịch hàng năm
Các hoạt động TeamBuilding cho nhân viên
Tham gia các event cùng công ty, Câu lạc bộ bóng đá
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật.
Hỗ trợ đào tạo tiếng Nhật, thi các chứng chỉ chuyên môn
Thời gian: 08h30 - 11h45 và 13h00 - 17h45, từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm: Tầng 6, tòa C+ Office, Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Ứng viên có thể liên hệ và gửi thông tin qua:
Email:
[protected info]
Phone: [protected info]
Hoặc điền thông tin tại đâyĐược đào tạo, định hướng trở thành Sales Manager.
Làm việc, học hỏi và phát triển cùng đồng nghiệp là những kỹ sư IT trẻ, nhiều đam mê, nhiệt huyết.
Được tham gia các chương trình training về kỹ năng công nghệ và kỹ năng mềm, phương pháp làm việc (Agile, Scrum...).
Được tư vấn và chia sẻ về phát triển năng lực và nghề nghiệp bản thân.
Lương thỏa thuận + Incentive
Lương tháng 13 + thưởng hiệu suất
Ngày phép: 18 ngày/năm
Remote 2 buổi/tháng
Review lương 2 lần/năm
Phụ cấp Overtime
Du lịch hàng năm
Các hoạt động TeamBuilding cho nhân viên
Tham gia các event cùng công ty, Câu lạc bộ bóng đá
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật.
Hỗ trợ đào tạo tiếng Nhật, thi các chứng chỉ chuyên môn
Thời gian: 08h30 - 11h45 và 13h00 - 17h45, từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm: Tầng 6, tòa C+ Office, Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Ứng viên có thể liên hệ và gửi thông tin qua:
Email:
[protected info]
Phone: [protected info]
Hoặc điền thông tin tại đây
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.1
57 review

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá