Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì khách hàng (nhà hàng Trung Hoa Hồ Chí Minh và các nhà hàng khác), cung cấp cho khách hàng các giải pháp và dịch vụ chất lượng cao.
- Thu thập và phản hồi thông tin nhu cầu của khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Điều phối các nguồn lực nội bộ của công ty để giải quyết các vấn đề của khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Thiết lập hoàn thiện thông tin hồ sơ khách hàng, thường xuyên liên lạc giữ gìn quan hệ hợp tác với khách hàng.
- Duy trì độ nhận diện thương hiệu và nâng cao danh tiếng công ty.
- Hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Biết tiếng Trung.
- Chấp nhận đi thị trường.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực FMCG, TMĐT.
- Làm việc tại khu vực: Bình Tân, Thuận An( Bình Dương).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.