Phúc lợi
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Chịu trách nhiệm xử lý các hoạt động hàng ngày của đội ngũ Telesales và đảm bảo tổ chức vận hành theo hiệu suất tốt nhất
• Có kiến thức sâu về hệ thống Telesales để phân tích chi tiết tình hình bán hàng và cải thiện hiệu quả làm việc của team sales; nhằm đảm bảo các chỉ số KPI Công ty đưa ra
• Kiểm tra, đảm bảo chất lượng cuộc gọi, đào tạo, cải thiện, phát triển kịch bản cuộc gọi
• Đào tạo, cải thiện kỹ năng nhân viên để thúc đẩy doanh số bán hàng nhằm đạt KPI cá nhân và của team
• Quản lý và duy trì hiệu suất làm việc của team
• Các nhiệm vụ khác được giao từ Quản lý trực tiếp
*****Quyền lợi được hưởng
• Được hưởng 85% lương trong hai tháng thử việc + thưởng nóng + thưởng KPIs
• Được đề xuất mức thưởng sau 2 tuần làm việc vượt KPIs
• Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…)
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Telesales (Ưu tiên ngành thẩm mỹ viện, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, chuỗi bán lẻ... và từng quản lý team từ 15 nhân viên)
• Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng nhanh với sự thay đổi
• Có khả năng giao tiếp tốt
• Có khả năng phân tích số liệu, đọc hiểu được báo cáo
• Có khả năng training/coaching
• Có kỹ năng tạo động lực, nhanh nhẹn cầu tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Thưởng contest Tháng/Qúy/Năm, thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty;
Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, tái đào tạo thường xuyên; - Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: 9h00 - 18h00 từ Thứ 2 - Thứ 7
- Phúc lợi:
- Đánh giá thưởng hiệu suất hàng năm.
- Lương tháng 13 cố định.
- Quà, tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết trong năm.
- Các hoạt động gắn kết nhân sự như Tiệc sinh nhật, hoạt động team building, v..v - Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)