Mô tả công việc
Quản lý, tổ chức phát triển công tác kinh doanh
- Điều hành và Quản lý Phòng Telesales (Bán hàng qua điện thoại) thông qua việc lập kế hoạch, triển khai & vận hành nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh được giao ;
- Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Quản lý ngân sách vận hành của phòng;
- Làm việc với các Phòng, Ban liên quan nhằm cải tiến các qui trình, qui định và triển khai các ý tưởng mới trong công việc nhằm tối ưu hoạt động của phòng ;
Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên
- Nghiên cứu đề xuất các khóa đào tạo phù hợp dành cho nhân viên ;
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
- Quản lý & phát triển nhân lực Telesales nhằm xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp ;
- Huấn luyện về quy trình nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng công việc chuyên môn ;
Quản lý nhân sự
- Động viên, khích lệ tạo động lực làm việc cho nhân viên ; Xây dựng môi trường làm việc với tinh thần đoàn kết, chuyên nghiệp.
- Giám sát, đôn đốc, hướng dẫn, coaching nhân viên nhằm tăng năng suất và hiệu quả hoạt động của nhân sự toàn bộ phòng Telesale;
- Quản lý và giải quyết các chế độ đối với nhân viên theo thẩm quyền ;
- Hỗ trợ tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân viên mới ;
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục, khả năng giải quyết tình huống tốt ;
- Có khả năng thuyết trình, đào tạo ;
- Có 3 năm kinh nghiệm Trưởng phòng/ Giám sát kinh doanh trở lên, đam mê kinh doanh, định hướng lâu dài trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, chịu được áp lực công việc , Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, yêu công việc.
- Có 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh/ call center/ telesales trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng;
Quyền lợi
Lương từ : 20 triệu- 40 triệu
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo, môi trường start up năng động và bứt phá;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ....;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ tết theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao