Mô tả công việc
- Đi thị trường thực tế (TP.HCM) tìm hiểu nhu cầu khách hàng (tiềm năng) và giới thiệu công ty về sản phẩm, chào bán hàng hoặc lấy thông tin khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng (cũ) và đề xuất với khách hàng mua lại sản phẩm hoặc mua thêm sản phẩm mới;
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh cho các khu vực được giao nhiệm vụ quản lý
- Báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu quản lý
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Sale thị trường trên 1 năm (Ưu tiên trong ngành Nông sản hoặc tốt nghiệp khối ngành kinh doanh/thương mại/kinh tế là một lợi thế)
- Có tinh thần học hỏi, chịu khó, không ngại thị trường
- Nhanh nhẹn, hòa đồng và có khả năng đàm phán, thương lượng từ khá trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng và Thưởng KPI (chỉ tiêu doanh số, mở điểm bán mới,...)
- Hỗ trợ Điện thoại, hỗ trợ xăng xe, hỗ trợ đồng phục
- Lương tháng 13
- Ký HDLD, BHXH theo Luật Lao động và Luật BHXH
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt (Không yêu cầu làm tại văn phòng)
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao