Mô tả công việc
Hỗ trợ quản lý số liệu bán hàng, số liệu tồn kho
Hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, phòng kinh doanh
Soạn hợp đồng mua bán (mẫu có sẵn), quản lý và theo dõi thời gian hợp đồng.
Phối hợp các phòng ban khác theo dõi tiến độ, xử lý phát sinh giao hàng hằng ngày.
Thực hiện các báo cáo bán hàng, hàng ngày, tuần, tháng.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm/làm việc độc lập.
Sử dụng thanh thạo Excel và Word.
Có kỹ năng phân tích và đọc báo cáo.
Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, ưu tiên chuyên ngành liên quan chăn nuôi – thú y.
Nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc.
Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:40:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đội ngũ sale có không ít người thiếu trách nhiệm
Đào tạo cho nhân viên mới, không phải áp kpi từ đầu nên dễ thở nhưng lương thấp
Khối công nghệ siêu vui, thực tập 5 tháng được lên chính thức vui lắm