Các phòng ban đang tuyển dụng tại SAPO Technology

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 22/11/2025 23:53
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Product Marketing Manager
SAPO Technology 3.2★
129 đánh giá 539 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 14/03/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 3/2024, Sapo đã đồng hành cùng hơn 230,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
  • Đội ngũ nhân viên Sapo hiện có hơn 1000 nhân sự có trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ đã xây dựng nên 1 văn hoá vô cùng trẻ trung và năng động. Đến với Sapo, bạn sẽ được tạo mọi điều kiện phát huy được hết thế mạnh của mình, trở thành một bản thể chất lượng nhất và được thử sức với những vai trò mới, được khai phá giới hạn của bản thân, được làm chủ tốc độ thăng tiến trong suốt quá trình làm việc.


Mô Tả Công Việc

  • Nghiên cứu & đề xuất các chiến lược nhằm đảm bảo tốc độ tăng trưởng khách hàng cho tất cả sản phẩm của công ty. Chịu trách nhiệm chính về chỉ số khách hàng, doanh thu và hiệu quả sử dụng chi phí.
  • Phân tích nhu cầu của khách hàng theo phân khúc, ngành nghề, kênh bán hàng .... với mục tiêu phát hiện nhu cầu mới góp phần cải tiến sản phẩm và cung cấp thêm dịch vụ giá trị gia tăng phù hợp cho từng nhóm khách hàng.
  • Nghiên cứu, phân tích thị trường, phân tích đối thủ, xây dựng các kế hoạch tăng trưởng về: thu hút khách hàng, onboarding khách hàng, giữ chân và giới thiệu khách hàng, nhằm đảo bảo mục tiêu tăng trưởng cũng như tối đa hóa hiệu quả sử dụng chi phí.
  • Triển khai hoạt động product marketing tới đội ngũ bán hàng, khách hàng tiềm năng, KOL/ KOC với mục tiêu tạo dựng niềm tin yêu với sản phẩm dịch vụ.
  • Làm việc chặt chẽ với nhóm phát triển sản phẩm nhằm cung cấp thông tin chi tiết về khách hàng, thị trường, người dùng với mục tiêu đề xuất thiết kế sản phẩm sát với nhu cầu khách hàng, thị trường, đảm bảo tính cạnh tranh cho sản phẩm của công ty.
  • Xây dựng các chương trình push sale, promotion.

Kỹ năng cần có

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên ngành Marketing, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí quản lý - Marketing Manager trở lên
  • Có kinh nghiệm chuyên môn sâu từ 1-2 năm trong chiến lược mua lại sản phẩm và tăng trưởng đột phá (Growth hacking), với nền tảng vững chắc trong việc phát triển các chiến lược tiếp thị có mục tiêu, thực hiện các chiến dịch có tác động cao và thúc đẩy tăng trưởng thương hiệu;
  • Có kinh nghiệm về quản lý nhãn hàng, phân tích thị trường, phân tích người dùng, tiếp thị kỹ thuật số.
  • Có kinh nghiệm với các công cụ và nền tảng tiếp thị và phân tích như Hubspot, Google Analytics, Google Ads, Facebook, LinkedIn, nền tảng tiếp thị qua email, v.v;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thị trường Thương mại điện tử / Phần mềm
  • Kỹ năng phân tích mạnh mẽ với khả năng diễn giải dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu (data -driven)
  • Kỹ năng tư duy chiến lược và tư duy phản biện mạnh mẽ.
  • Định hướng kết quả và có thể mang lại kết quả dưới áp lực cao.
  • Kỹ năng đào tạo nhân viên tốt.

Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn trong đó Lương cơ bản 35 triệu + Thưởng KPI, thu nhập upto 45tr tùy theo năng lực
  • Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra còn có bảo hiểm sức khỏe PTI dành riêng cho cấp quản lý
  • Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.


Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, tòa nhà Ladeco, số 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.2
129 review

Review Highlights

Cập nhật 04/02/2025

Ưu điểm

  • Cơ sở vật chất tốt, lễ tết quà cáp đầy đủ (121 reviews)
  • Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau (99 reviews)
  • Training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng (158 reviews)
  • HR thân thiện nhiệt tình hỗ trợ nhân viên mới (176 reviews)
  • Lương, thưởng hấp dẫn cho sales: lương cứng 5tr + % hoa hồng + thưởng (trung bình 10triệu - 15triệu) (198 reviews)

Nhược điểm

  • Lương thấp,  Lương tăng chậm, phù hợp với fresher (212 reviews)
  •  Yêu cầu công việc thì cao xong deadline dồn ngập, quy trình làm việc cồng kềnh, xin nghỉ khó (229 reviews)
  • Sản phẩm khó bán, cạnh tranh cao với các bên đối thủ (265 reviews)
  • Sales chưa có kinh nghiệm lương thấp (6-9 triệu), không đạt KPI trừ vào lương cứng (254 reviews)
  • Không có chế độ rõ ràng cho OT (217 reviews)
  • Tuyển nhiều sinh viên thực tập mới ra trường nên lương và phúc lợi thấp (321 reviews)
  • Chế độ của công ty là không cung cấp laptop cho nhân viên, công ty không hỗ trợ chi phí đi lại và tiền gửi xe, không phụ cấp (298 reviews)

13/10/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Trải nghiệm làm việc thực tế – tránh xa nếu còn lựa chọn khác

29/08/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường thân thiện, đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau không toxic (IT)

17/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

KPI nặng, lead yếu và văn hóa nội bộ rối

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo