Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 08/11/2024 23:11
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Nhân viên Tư vấn Bán hàng (thời vụ đến Tết)
SAPO Technology 3.5★
54 đánh giá 205 việc làm 22 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: PROJECT_BASED
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Gò Vấp

Chi tiết công việc

Mô tả công việc:
Tiếp nhận khách hàng đã đặt hàng và bán hàng tại Showroom
Đón tiếp, trò chuyện và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về nhu cầu mua bán, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ Giá Kho cung cấp
Tư vấn tính năng, tiện ích của các sản phẩm và các dịch vụ kèm theo
Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp & hỗ trợ sau bán hàng
Tiếp nhận các thông tin đặt hàng, đặt sửa chữa tại Showroom và bàn giao các bộ phận khác
Dán phụ kiện và điều chuyển sản phẩm từ kho
Hỗ trợ xuất, kiểm tra hóa đơn và nộp tiền
Kiểm kê, bảo quản, lưu trữ và bổ sung hàng hóa
Hỗ trợ giao hàng theo sự phân công của Quản lý
Theo dõi tốc độ tiêu thụ hàng hóa và thực hiện báo cáo cho Quản lý
Vệ sinh khu vực làm việc, hàng hóa, quầy kệ
Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý
Ca xoay: Ca 1: 8h-15h, ca 2 15h-22h, ca 3 9h-21h30
Yêu cầu công việc:
Ứng viên nam/nữ, từ 20-26t, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng từ 04 tháng.
Có kiến thức về công nghệ, laptop.. là một lợi thế.
Giọng nói rõ ràng dễ nghe, thân thiện, nhiệt tình và chủ động với KH.
Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi:
Thu nhập từ 7.000.000 – 9.000.000 đồng (theo năng lực)
Cơ hội phát triển lên nhân viên chính thức.
Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, thân thiện (toàn thế hệ 9x, 10x)
Cơ hội tham gia đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng mềm.
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.5
54 review

04/09/2024
Content Writer tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt

11/10/2024
Sales marketing tại Hồ Chí Minh

Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)

25/10/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hà Nội

Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá