Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách chăm sóc khiếu nại dịch vụ từ Điện Máy Xanh.
- Tiếp nhận khiếu nại dịch vụ, kiểm tra và chuyển cho bộ phận phụ trách để điều phối công việc đến Trung tâm dịch vụ bảo hành.
- Cập nhật tiến độ sửa chữa cho Điện Máy Xanh.
- Liên lạc với Trung tâm dịch vụ bảo hành để theo dõi tình trạng sửa chữa.
- Hỗ trợ nhóm Bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
- Có kinh nghiệm công việc tương đương, ưu tiên ngành hàng điện tử/ điện lạnh.
- Sử dụng được tiếng Anh trong công việc.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Talentnet hiện được công nhận là công ty tư vấn nhân sự hàng đầu trong nước với gần 20 năm kinh nghiệm trên thị trường lao động địa phương. Với sứ mệnh “Tạo sự khác biệt trong cuộc sống của mỗi nhân viên”, Talentnet đam mê góp phần mang lại cuộc sống làm việc tốt đẹp hơn cho nhân viên Việt Nam thông qua các giải pháp nhân sự chuyên nghiệp được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Talentnet được thành lập năm 2007 với 12 thành viên đến
- Năm 2019 tổng số nhân viên chính thức công ty khoảng 300 người, doanh thu năm 2019 so với năm 2018 tăng gần 30%.
- Năm 2014 Công ty vinh dự nhận giải thưởng "Vietnam HR Awards" được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm vinh danh các doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc.
Mission
Talentnet mong muốn góp phần cho đời sống người lao động Việt Nam ngày càng tốt đẹp hơn thông qua các giải pháp nhân sự chuyên nghiệp, được xây dựng nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nước và quốc tế.