- Đầu mối quản lý số liệu Khách hàng doanh nghiệp lớn. Tiếp nhận, phân tích yêu cầu và cung cấp số liệu quản trị đến các Đơn vị kinh doanh KHDNL;
- Thực hiện các báo cáo số liệu theo yêu cầu của HĐQT, TGĐ hoặc Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ;
- Đầu mối của Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn phối hợp với Ủy Ban Ngân sách, Khối Tài chính Kế hoạch và Đơn vị Kinh doanh xây dựng, điều chỉnh và phân bổ kế hoạch kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Theo dõi, phân tích, đánh giá hiệu quả kinh doanh của Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn và các Đơn vị kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Đầu mối phối hợp với Khối Quản trị và Phát triển Nguồn nhân lực xây dựng, phân bổ định biên Nhân sự cho phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Xây dựng, điều chỉnh, quản lý KPIs và các chương trình chi trả lương kinh doanh cho lực lượng bán hàng thuộc phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Làm việc với Khối Tài chính và Kế hoạch và các bộ phận liên quan để xây dựng cơ chế giá, chính sách lãi suất dành cho khách hàng trên cơ sở cân đối với hiệu quả mang lại cho Ngân hàng;
- Đầu mối quản lý chi phí hoạt động (chi phí chương trình sản phẩm, truyền thông, tiếp thị, chăm sóc khách hàng) của Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng thông thạo tiếng Anh trong công việc.
- Tin học, công nghệ: Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng, các công cụ phần mềm để quản lý hiệu quả và tối ưu hóa quy trình làm việc, am hiểu về các ứng dụng xử lý dữ liệu.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Vị trí Chuyên viên: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Vị trí Chuyên viên chính: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Vị trí Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
3. Kiến thức
- Am hiểu hệ thống tài chính, kế toán, thống kê trong phân tích kinh doanh, am hiểu phân tích và quản trị dữ liệu;
- Am hiểu kiến thức tài chính – ngân hàng và sản phẩm dịch vụ ngân hàng;
- Có kiến thức tổng quát về pháp luật ngân hàng, am hiểu kiến thức về bảo mật an toàn thông tin ngân hàng, bảo mật thông tin và dữ liệu khách hàng.
4. Yêu cầu khác: Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
- Hội sở SeABank - Tòa BRG Tower, Số 198 Trần Quang Khải, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội
Talentnet hiện được công nhận là công ty tư vấn nhân sự hàng đầu trong nước với gần 20 năm kinh nghiệm trên thị trường lao động địa phương. Với sứ mệnh “Tạo sự khác biệt trong cuộc sống của mỗi nhân viên”, Talentnet đam mê góp phần mang lại cuộc sống làm việc tốt đẹp hơn cho nhân viên Việt Nam thông qua các giải pháp nhân sự chuyên nghiệp được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Talentnet được thành lập năm 2007 với 12 thành viên đến
- Năm 2019 tổng số nhân viên chính thức công ty khoảng 300 người, doanh thu năm 2019 so với năm 2018 tăng gần 30%.
- Năm 2014 Công ty vinh dự nhận giải thưởng "Vietnam HR Awards" được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm vinh danh các doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc.
Mission
Talentnet mong muốn góp phần cho đời sống người lao động Việt Nam ngày càng tốt đẹp hơn thông qua các giải pháp nhân sự chuyên nghiệp, được xây dựng nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nước và quốc tế.
Review Talentnet
Làm việc cố theo hướng chuẩn quốc tế nhưng bản chất con người là local nên bên ngoài nhìn nc ngoài bên trong chả khác cty gia đình
Workload nặng nên sức khoẻ không đảm bảo. Nhiều consultant mắc nhiều loại bệnh
Bày đặt record work nhưng không hề có sự công bằng, không có sự cân bằng giữa giờ dư và giờ thiếu