●Xây dựng ý tưởng nội dung phát triển sản phẩm: Kịch bản Clip feedback, kịch bản Seeding.
●Biên tập nội dung: Chuẩn bị, viết và triển khai nội dung trên social media, website, sàn thương mại điện tử... theo sự phân công của cấp trên.
●Phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng nội dung tài liệu, chính sách, tài liệu trainning cho khách hàng, sellers, partners theo từng mục tiêu cụ thể.
●Viết bài PR, thông cáo báo chí, trả lời báo chí, phát biểu lãnh đạo...
●Up ảnh, viết bài lên các kênh truyền thông online facebook, website, ...
●Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc (PR nội bộ, sự kiện hội thảo)ỨNG VIÊN GỬI CV KÈM PORTFOLIO
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở mảng content SEO là một lợi thế
Tư duy sáng tạo, nhiều ý tưởng.
Khả năng thực hiện công việc theo chuyên môn, nắm được các kỹ năng viết cần phải có và đặc biệt có thể thay đổi giọng văn và tính cách nhân vật... giúp phù hợp với nhiều sản phẩm/ dịch vụ của khách hàng.
Cập nhật trends, thông tin truyền thông, có nền tảng kiến thức cơ bản về ngành Truyền thông...Lương: thỏa thuận theo năng lực; Được làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.
Trực tiếp tham gia vào các dự án lớn nhỏ trong và ngoài công ty
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, trẻ trung với những nhân tố 9x đầy năng lượng.
Được công ty training và cung cấp các khóa học phù hợp để nâng cao năng lực.
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, 9AM - 6PM. Review lương và team building là điều không thể thiếu khi gia nhập Bay.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)