Sáng tạo nội dung (chủ yếu là video) cho các chiến dịch marketing game phục vụ mục đích:
Chạy quảng cáo UA (User Acquisition)
Branding (gia tăng độ nhận diện với người dùng)
Xây dựng cộng đồng (Fanpage, TikTok...) 2. Các nhiệm vụ chính
Sản xuất các ấn phẩm UA (TVC người đóng, TVC lồng tiếng, clip chế...) theo mục tiêu marketing một cách sáng tạo.
Xây dựng tuyến nội dung và kịch bản cho các ấn phẩm branding dựa trên brief marketing
Phối hợp với team thiết kế để đảm bảo các ấn phẩm truyền tải được thông điệp và nội dung đúng với mong muốn, tinh thần của sản phẩm.
Hỗ trợ trưởng phòng marketing xây dựng master plan, lên brief MKT dựa trên những thông tin từ sản phẩm.
Tham gia vào các chiến dịch branding từ việc lên ý tưởng đến thực thiĐộ tuổi: 22-27
Kỹ năng
Viết kịch bản video ngắn
Edit video cơ bản (Premiere, CapCut)
Sử dụng ngôn từ mạch lạc, sáng tạo
Kinh nghiệm
Có kinh nghiệm viết kịch bản video ngắn, sitcom, clip chế...
Từng xây dựng một kênh social (TikTok, YouTube, Facebook) hoặc sản xuất nội dung viral trên các kênh social ấy
Khả năng
Tư duy sáng tạo, có khả năng nghĩ ra các ý tưởng mới lạ và thu hút
Bắt trend, cập nhật các xu hướng mới trên các nền tảng mạng xã hội
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Thích chơi game, có kiến thức về ngành game là một điểm cộng
Biết chế nhạc / chế thơ là 1 điểm cộng lớnCơ bản
Lương theo thỏa thuận
Môi trường làm việc sáng tạo, đồng nghiệp thân thiện
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến
Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: lương tháng 13, BHXH, BHYT, du lịch hằng năm, quà vào các dịp lễ,...
2. Khác
Đem sản phẩm sáng tạo của mình đến với hàng triệu người xem (do các dự án game đều chạy quảng cáo với ngân sách lớn)
Tham gia các dự án lớn, làm việc với KOLs, ekip chuyên nghiệp
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)