Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng B2B mục tiêu & mở rộng các kênh bán hàng mới (đại lý, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, siêu thị lớn,…) cho các sản phẩm Trà, Cà Phê,… đóng gói, từ hộp tiện lợi dùng hàng ngay đến các hộp quà biếu tặng,…
- Chủ động xây dựng các đề xuất, chính sách bán hàng, dịch vụ, quy trình hỗ trợ/ xử lý để giữ mối quan hệ tốt & ngày càng phát triển với tất cả khách hàng, đối tác.
- Đại diện khách hàng, đối tác để kết nối với nội bộ doanh nghiệp, đẩy nhanh & hoàn tất các yêu cầu công việc mà khách hàng mong muốn.
- Chịu trách nhiệm lập và giám sát kế hoạch kinh doanh/ tháng – quý – năm.
- Phân tích xu hướng & đóng góp phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường và xác định các cơ hội thị trường mới cùng với team phát triển sản phẩm nội bộ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong các mô hình kinh doanh B2B.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng B2B: thực phẩm, FMCG, cung cấp quà tặng và dịch vụ, phát triển hàng hóa.
- Ưu tiên ứng viên có định hướng gắn bó lâu dài.
- Giao tiếp tốt, tự tin & có tinh thần đồng đội cao, có khả năng xây dựng niềm tin và sự tôn trọng bằng cách hợp tác chặt chẽ, cùng có lợi với khách hàng để phát triển mối quan hệ bền chặt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)