Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện công việc nghiên cứu thị trường, thiết kế/tinh chỉnh số hóa các sản phẩm/quy trình theo chuỗi khách hàng truyền thông sản phẩm trong mảng chức năng được giao đảm bảo đúng quy trình, quy định của MB nhằm thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị.
- Thực hiện nghiên cứu đánh giá, đo lường nhu cầu khách hàng mục tiêu đối với sản phẩm, tính năng, quy trình thuộc phạm vi phụ trách
- Thiết kế, ban hành, golive sản phẩm, tính năng, quy trình mới, tinh chỉnh sản phẩm, quy trình theo phương thức trải nghiệm hành trình khách hàng, tham gia công tác phát triển hệ thống (mô tả đề bài, phát triển hệ thống, kiểm thử và golive) mục tiêu triển khai sản phẩm trên kênh số đến khách hàng
- Nhận diện và thực hiện các giải pháp cảnh báo rủi ro đối với các sản phẩm/quy trình thuộc phạm vi phụ trách
- Xây dựng tài liệu đào tạo và phối hợp với các đơn vị triển khai công tác đào tạo sản phẩm/quy trình
- Thực hiện quản lý tổng thể danh mục sản phẩm, quy trình thuộc phạm vi phụ trách (bao gồm hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp vướng mắc,...đến các ĐVKD trong quá trình triển khai)
- Phối hợp các đơn vị liên quan (PTKD/ĐVKD) trong hoạt động thúc đẩy triển khai kinh doanh các sản phẩm/chính sách mới nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế...
- Tối thiểu 02 năm lĩnh vực tài chính/ngân hàng
- Toeic 450 hoặc chứng chỉ tương đương
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)