Mô tả công việc
- Dịch tài liệu, hồ sơ liên quan đến kỹ thuật, chất lượng, qui cách sản phẩm từ công ty mẹ gởi sang
- Trao đổi làm việc trực tiếp với người phụ trách bên công ty mẹ qua email, điện thoại
- Kiểm tra, đánh giá lỗi phát sinh về sản phẩm của công ty
Line manager:Vietnamese+Japanese
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ dưới 30 tuổi (ưu tiên nữ)
- Tốt nghiệp ĐH
- Tiếng Nhật tương đương N2
- Có 1 kinh nghiệm QC
- Đã từng làm công ty sản xuất của Nhật
- Biết sử dụng Microsoft Office ( Word, Excel, Power Point )
Quyền lợi được hưởng
Working time:8:00-17:00 Mon-sat (2 times/week)
Tuy nhiên công ty sẽ có một số ngày nghỉ lễ của công ty, bình quân số ngày làm việc hàng tháng của công ty khoảng 23.5 ngày)
Bonus:Yes
Review salary:1
Transport expenses:Yes
(TC đi lại, chuyên cần (nếu có sử dụng xe đưa rước vẫn được hỗ trợ phụ cấp đi lại)
- Thử việc sẽ nhận 85% lương cơ bản (lương cơ bản cao) + phụ cấp
- Đóng bảo hiểm khoảng 90% lương, BH tai nạn 24h
- Phụ cấp 400K tiền chuyên cần (ngoài lương)
- Cơm trưa tại công ty
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)