Mô tả công việc
Theo dõi, cập nhật tình trạng đối tác, báo cáo định kỳ cho cấp trên
Đàm phán các điều khoản hợp tác với các đối tác và quản lý hợp đồng/giấy tờ hợp tác chính thức.
Phát triển và duy trì mối quan hệ đối tác đang có của Công ty
Cập nhật, theo dõi, truyền thông kịp thời các chính sách, chương trình, sản phẩm của đối tác cho cấp trên và bộ phận liên quan.
Phối hợp, đôn đốc các bộ phận khác thực hiện các điều kiện để đăng ký hoặc nâng hạng đối tác.
Thực hiện thủ tục đăng ký đối tác mới hoặc nâng hạng đối tác
Lên kế hoạch, tổ chức hoạt động kết nối đối tác.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, luật, marketing, CNTT...
Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc độc lập.
Tiếng Anh giao tiếp tốt (bắt buộc)
Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Chủ động, năng động, nhiệt tình trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kinh nghiệm tại vị trí tương đương 2 năm, ưu tiên đã làm việc tại các Công ty công nghệ
Khả năng tự học, luôn trau dồi kiến thức kỹ năng
Quyền lợi
Được ủng hộ, trao quyền cho cá nhân đóng góp vì tập thể
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn
Ghi nhận thành tích, thưởng nóng, tăng lương kịp thời
Cơ hội được đi du lịch nước ngoài
Được mở rộng quan hệ với các lãnh đạo, cá nhân có uy tín trong ngành
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, đoàn kết
Cơ hội phát triển, thăng tiến: Nhân viên- > Chuyên viên- > Team lead- > Trưởng phòng/bộ phận
Được đào tạo, làm việc cùng chuyên gia đầu ngành
Mức lương cạnh tranh có thể thỏa thuận cao hơn theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:35:03
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)