Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, phân khúc sản phẩm, xây dựng các sản phẩm dịch vụ, các chính sách, hệ thống phần mềm, hệ thống hỗ trợ hoạt động vận hành sản phẩm
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề có liên quan đến sản phẩm, có bao gồm các yêu cầu ngoại lệ từ Khách hàng/đơn vị/nghiệp vụ và/hoặc các phòng ban khác. Phối hợp thực hiện công việc theo kế hoạch của phòng và các phòng ban liên quan
- Phân công công việc, kiểm tra, giám sát nội dung các công việc đối với các chuyên viên của Phòng Phát triển sản phẩm
- Lên kế hoạch triển khai và quản trị các dự án phát triển sản phẩm dịch vụ cùng các bộ phận liên quan. Liên tục theo dõi sát tiến độ, giải quyết các vấn đề/mâu thuẫn phát sinh trong trong quá trình triển khai dự án
- Đề xuất, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới bao gồm mô tả, biểu mẫu, quy trình, chính sách, phần mềm. Theo dõi, đánh giá các sản phẩm tài chính của Công ty đang triển khai và đề xuất thay đổi/hiệu chỉnh cấu trúc sản phẩm (nếu có) để phù hợp với định hướng phát triển của Công ty, tuân thủ quy định của pháp luật
- Thực hiện theo dõi, kiểm tra, giám sát quá trình xây dựng, vận hành sản phẩm, đảm bảo sản phẩm được triển khai đúng thời hạn, đúng quy định
- Quản lý và điều phối hoạt động của Phòng PTSP. Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc về hoạt động của Phòng PTSP
- Các công việc khác theo quyết định và sự phân công của Ban Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm
- Có 05 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực Chứng khoán, Tài chính kế toán
- Có 03 kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Chứng khoán, Tài chính ngân hàng
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Tài chính kế toán hoặc các ngành liên quan
Kỹ năng
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, tổng hợp và nghiên cứu tốt
- Tính tuân thủ, khách quan và bảo mật thông tin
- Có kỹ năng quản trị và phát triển/đào tạo đội ngũ
- Có tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề tốt, linh hoạt
Năng lực chuyên môn
- Nắm bắt được các quy định về Pháp luật và Luật Chứng khoán
- Am hiểu các Nghiệp vụ về Sản phẩm, chính sách, Dịch vụ tài chính
- Am hiểu các nghiệp vụ của Công ty Chứng khoán và thị trường Tài chính
Quyền lợi
Mức lương và phụ cấp:
- Phụ cấp điện thoại/đi lại (tùy và từng vị trí)
- Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế
- Phụ cấp gửi xe
- Phụ cấp ăn trưa
Thưởng:
- Thưởng quý/năm (theo tình hình kinh doanh của Công ty)
- Thưởng lễ tết, cuối năm
- Thưởng tháng lương 13 +++
Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT
- Teambuilding, happy ours, du lịch nghỉ dưỡng...
Cơ hội thăng tiến:
- Đánh giá năng lực, xét tăng lương/thưởng theo quy định của Công ty
- Được đào tạo trực tiếp nâng cao/bổ sung các kiến thức về ngành nghề
- Được làm việc đúng chuyên môn sở trường, hợp tác với các cộng sự/quản lý nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực
Môi trường làm việc:
- Trang bị các công cụ/dụng cụ mới nhất, phù hợp cho từng vị trí công việc
- Năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7- chủ nhật)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 20:50:03
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)