Mô tả công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động của cơ sở phụ trách để đảm bảo hoạt động theo đúng các quy trình của công ty.
- Hướng dẫn nhân viên về kiến thức, kỹ năng sản phẩm
- Chịu trách nhiệm về doanh số của công ty, về hình ảnh
- Xây dựng chương trình bán hàng, marketing riêng
- Nghiên cứu tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách về giá và chương trình khuyến mại
- Xử lý các vấn đề phát sinh tại trung tâm và các chế độ báo cáo
Yêu cầu công việc
Trên 2 kinh nghiệm quản lý cửa hàng (Ưu tiên mỹ phẩm, thời trang, làm đẹp, trang sức....)
Độ tuổi: Từ 25t đến 45t
Ưu tiên ứng viên có kỹ năng quản lý đội nhóm từ 3 người trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (10.000.000đ - 15.000.000đ) + Thưởng doanh số (Tổng thu nhập từ 15.000.000đ - 25.000.000đ
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững. Đề cao các giá trị văn hoá doanh nghiệp.
- Lương trả thỏa thuận, phù hợp với năng lực và khả năng đáp ứng công việc.
- Lương tháng 13, nghỉ phép, quà các ngày 8.3, ngày 1.6, trung thu ...theo quy định công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, BHTN...
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty: Du lịch trong và ngoài nước, quà sinh nhật, ngày lễ,
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)