Mô tả công việc
- Phụ trách kinh doanh trên sàn thương mại điện tử (shopee, lazada, tiktok, ,...)
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh; khảo sát khách hàng
- Tổ chức triển khai và đảm bảo thực hiện đúng quy trình các nghiệp vụ bán hàng, giao - nhận hàng hóa, đối chiếu công nợ (khách hàng và các đối tác giao nhận,...)
- Quản lý các vấn đề liên quan: nội dung, hình ảnh sản phẩm, trên trang TMĐT
- Dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Nam / nữ, am hiểu về thương mại điện tử, bán hàng online.
2. Ưu tiên ứng viên đến từ các sàn thương mại điện tử.
3. Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chịu khó học hỏi kinh nghiệm
4. Khả năng phân tích, nhạy bén với cơ hội thị trường, với các xu hướng mới.
5. Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
6. Nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
7. Mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương cứng 7 triệu – 12 triệu + thưởng hoa hồng doanh số. Tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
2. Xét tăng lương 2 lần/ năm
3. Nghỉ 2 thứ 7 và ngày chủ nhật hàng tuần; nghỉ phép theo quy định Pháp luật
4. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; chính sách Bảo hiểm y tế cá nhân cho nhân sự chủ chốt
5. Thưởng ngày lễ, Tết , lương tháng thứ 13
6. Phúc lợi mua hàng ưu đãi dành riêng cho nhân viên Công ty
7. Phúc lợi sinh nhật, event, du xuân, du lịch, team building, sinh hoạt ngoại khóa,. ...phúc lợi các ngày hiếu - hỷ, quốc tế thiếu nhi, trung thu (đối với các ứng viên đã lập gia đình); tham gia các sự kiện/ chiến dịch từ thiện lớn
8. Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức, kĩ năng
9. Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, sáng tạo và đề cao năng lực làm việc của nhân viên. Chế độ lương thưởng rõ ràng, minh bạch.
10. Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Senior, Leader,
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)