Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động bán hàng
- Quản lý hàng hóa, nhân viên tại cửa hàng
- Kiểm soát tài sản và chi phí hành chính
- Quản lý hình ảnh thương hiệu tại cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, Ca sáng 8h00 -15h30, Ca chiều 14h30-22h00 ( Tháng nghỉ 2 ngày)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, độ tuổi: từ 24-34 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn, cân đối. Nam cao 1m65, nữ cao 1m55 trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý thời trang
- Kỹ năng quản lý, đào tạo phát triển nhân viên.
- Thành thạo Excel và phần mềm bán hàng
- Kỹ năng lập báo cáo kinh doanh
- Trung thực, năng động, giao tiếp tốt, cầu tiến.
- Không có hình xăm lớn ở các vị trí dễ nhận biết
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 12.000.000 - 20.000.000
- Định kỳ 6 tháng xét tăng lương theo hiệu quả làm việc, thị trường lao động
- Nghỉ 02 ngày/ tháng, đi làm ngày lễ x3lần lương
- Đóng bảo hiểm xã hội, phúc lợi đầy đủ
- Được tham gia các khóa đào tạo giá trị nâng cao năng lực
- Được định hướng thăng tiến lên các vị trí quản lý chuỗi, quản lý khu vực, vị trí văn phòng,…
- Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)