Mô tả công việc
- Phối hợp với team Marketing và chuyên gia xây dựng kịch bản video và biên tập audio/video.
- Quay, dựng và edit podcast, Q&A, recap sự kiện (nếu có)... dưới hình thức audio và video.
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, sử dụng cho các phương tiện truyền thông online và offline (KV, brochure, standee, thumbnail video...) theo campaign và dự án.
- Lên ý tưởng và thiết kế cho các kênh truyền thông ownmedia (website/landing page/fanpage,...)
- Chụp ảnh hoặc phối hợp với đối tác bên ngoài để lên các concept chụp ảnh campaign hoặc trong các chương trình/sự kiện/hoạt động.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác phát triển ý tưởng truyền thông.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có liên quan đến công việc.
- Chủ động quản lý công việc và báo cáo theo Tuần/Tháng với quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế PTS, AI, Premier, Affter Effect, Canva, Capcut, Figma hoặc các phần mềm tương tự, miễn là có khả năng đáp ứng yêu cầu công việc liên quan việc dựng audio, video và chỉnh sửa hình ảnh
- Kỹ năng sử dụng các thiết bị: máy ảnh, máy quay.
- Kỹ năng tư duy tốt về hình ảnh, khung hình, góc máy
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý thời gian hợp lý, làm việc hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: UPTO 1000$ ( thoả thuận theo năng lực )
- Làm việc 40h/tuần ( nghỉ lễ, tết theo quy định)
- Tham gia bảo hiểm sức khoẻ toàn diện
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ
- 16+ ngày phép/năm
- Thưởng theo quý, dự án, năm
- Thưởng/Qùa lễ, tết, sinh nhật
- Companytrip định kỳ, party sinh nhật,...
- Review lương 6 tháng/lần theo kết quả/đánh giá đạt được
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)