Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý quá trình sản xuất: tiến độ, kết quả, an toàn và điều chỉnh kế hoạch sản xuất.
- Lập kế hoạch và báo cáo tình hình sản xuất hàng ngày, tuần, hàng tháng,…
- Kiểm soát các hoạt động sản xuất, chuẩn bị kế hoạch chuyển giao sản xuất theo yêu cầu từ công ty mẹ tại Nhật Bản.
- Là cầu nối giữa bộ phận kế hoạch sản xuất và Ban Giám Đốc.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cùng thực hiện và triển khai kế hoạch sản xuất.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản tại Nhà máy sản xuất - chiết nạp khí dầu mỏ hóa lỏng LPG tại Bến Cát - Bình Dương.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nam / Nữ (Từ 28 tuổi trở lên )
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên,
- Tiếng Nhật tương đương JLPT N2, giao tiếp tốt (Không bắt buộc bằng cấp)
- Ưu tiên : các ứng viên đag sinh sống tại Bến Cát - Bình Dương
- Mức lương:~ 20 Triệu .
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Tham gia các khoá đào tạo kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, bảo hiểm sức khoẻ chất lượng cao.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ - Tết, du lịch,...
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)