
KCN Hòa xá, Đường N6, Vị Dương, Mỹ Xá, TP. Nam Định, Nam Định
Mô tả công việc
Sản xuất các Short Video để tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút người dùng trên các nền tảng TikTok, YouTube Shorts và Facebook Reels:
– Lên kịch bản:
+ Phối hợp với team Marketing để xây dựng ý tưởng và viết kịch bản cho các video ngắn.
+ Đảm bảo nội dung kịch bản phù hợp với mục tiêu thương hiệu và thị hiếu người xem.
– Tổ chức quay video:
+ Lên kế hoạch quay, bao gồm chuẩn bị thiết bị, bối cảnh, và diễn viên (nếu cần). Có thể trực tiếp quay
+ Đảm bảo chất lượng quay đạt tiêu chuẩn.
– Dưng & chỉnh sửa video:
+ Biên tập video từ thô đến sản phẩm hoàn chỉnh.
+ Thêm hiệu ứng, nhạc nền, phụ đề để tăng sức hấp dẫn.
– Quản lý và phát triển kênh
+ Chịu trách nhiệm theo dõi, báo cáo hiệu suất của video khi được đăng tải trên tài khoản Tiktok, Facebook, You tube... của công ty
+ Đề xuất chiến lược nội dung dựa trên kết quả phân tích.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành về truyền thông, thiết kế, công nghệ...
- It nhất 6 tháng ở vị trí tương đương, từng tự xây dưng kênh Tiktok là lơi thế
- Thành thạo các phần mềm/công cụ edit video chuyên nghiệp: Adobe Premiere, Adobe Photoshop, Capcut, Canva...
- Có khả năng lên kịch bản phù hợp với từng nền tảng mạng xã hội (TikTok, YouTube Shorts, Facebook Reels).
- Hiểu biết về thuật toán và xu hướng nội dung trên TikTok, YouTube Shorts, Facebook Reels.
- Có kỹ năng tự quay video, chỉ đạo quay, làm việc với diễn viên hoặc người tham gia quay.
- Có tư duy sáng tạo và khả năng nắm bắt xu hướng
- Có khả năng tự học, làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng + Thưởng doanh số + Thưởng hiệu quả công việc, tổng thu nhập cạnh tranh.
- Thưởng lễ, Tết theo quy định công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (BHXH, BHYT, BHTN...).
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện (các công cụ làm việc hiện đại)
- Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn và cơ hội sự nghiệp

Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)
Những nghề phổ biến tại Central Retail Vietnam
Bạn làm việc tại Central Retail Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
