Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Ecomerce Manager (Trưởng phòng thương mại điện tử_Phòng ~75 nhân sự)
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm.
- Quản lý tốt chi phí hoạt động nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng trên các kênh Thương mại điện tử.
- Tìm kiếm, phân tích tính hiệu quả của các kênh TMĐT: Shopee, Lazada, Tiki, Lotte,.. và lập kế hoạch chiến lược cụ thể với từng nhóm hàng.
- Trực tiếp tham gia chiến lược và chi tiết vận hành mảng digital MKT trên các nền tảng bán hàng online. Giám sát chi tiết cách thức nhóm digital thực hiện và đưa phương án nhằm có chiến lược tối ưu nhất, tiếp cận tốt nhất khách hàng giúp thúc đẩy doanh số.
- Cập nhật và giám sát việc trưng bày hàng hóa tại các kênh thương mại điện tử.
- Kiểm tra, giám sát và đánh giá công việc của các nhân sự trong phòng. Hỗ trợ thực hiện các hoạt động liên quan đến marketing, phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng chiến lược quảng bá, kinh doanh online nhằm thúc đẩy tối ưu tiềm năng hàng hóa thực tế.
- Tham gia vào tất cả các hoạt động quảng bá, xúc tiến bán hàng theo yêu cầu của Công ty.
- Phát triển kênh bán hàng, đa kênh hiệu quả.
- Quản lý nhân sự phòng kinh doanh online, bao gồm các nhóm: Quản trị web, sàn, Sale Tiktok, vận đơn, xử lý đơn, chăm sóc khách hàng, kho vận phòng kinh doanh, nhóm kế toán doanh thu kinh doanh, kế toán kho phòng kinh doanh.
- Thực hiện báo cáo công việc của phòng Kinh doanh định kỳ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
*Thông tin vị trí làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h-17h (Thứ 2- sáng thứ 7)
- Địa điểm: 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
* Quyền Lợi:
- Mức lương cứng cố định/tháng: Thỏa thuận
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường dân chủ, gắn kết, thân thiện.
* Phúc lợi:
- Chế độ đầy đủ theo quy định công ty.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị nhằm phục vụ tốt công việc.
- Hưởng chính sách ưu đãi riêng khi mua sắm các sản phẩm công ty theo chế độ mua sắm của CBNV.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh,Thương mại điện tử ….
- Từ 4 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, tuổi từ 35-47, tại các đơn vị có hệ thống vận hành độc lập về kinh doanh trên sàn TMĐT.
- Có hiểu biết, kiến thức về kỹ thuật Digital Marketing, truyền thông, mạng xã hội, kinh nghiệm xây dựng kế hoạch kinh doanh online…
- Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng Online.
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.
- Khả năng chịu áp lực công việc, giao tiếp tốt, xử lý tình huống.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)